Thày giáo tỏ tình bằng 6.000 bông hồng cắm bồn cầu

Giáo dụcThứ Năm, 29/03/2012 12:41:00 +07:00

(VTC News) - Giảng viên một trường đại học ở Phật Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc)đã tỏ tình bằng 6.000 bông hoa hồng cắm vào bồn cầu.

(VTC News) - Giảng viên một trường đại học ở Phật Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc) đã có màn tỏ tình kỳ cục nhất thế giới với cô bạn gái 20 tuổi bằng 6.000 bông hoa hồng nhung cắm vào bồn cầu.

Hình ảnh tỏ tình bằng 6.000 bông hồng này được đích thân chủ nhân chia sẻ trên một diễn đàn mạng ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 25/03 vừa qua. Điều này đã khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao bàn tán. Một cư dân mạng bình luận rằng “những chiếc bồn cầu này trông thật mất mỹ quan”, một người khác tò mò “không biết cô dâu có dám nhận chỗ hoa trong bồn câu không nhỉ?”.

Ông Wei Hua, 50 tuổi - chủ nhân của ý tưởng độc đáo và có phần kỳ cục này là nghệ nhân gốm sứ nổi tiếng đồng thời là giảng viên Học viện Mỹ thuật Quảng Châu,Trung Quốc. Chú rể cho biết, đây đúng là hình ảnh mà ông đã chuẩn bị cho màn cầu hôn với cô bạn gái hơn 20 tuổi vào hôm 24/03. Cô dâu rất thích và hoàn toàn đồng ý với cách thể hiện tình yêu độc đáo đó của mình.

Khi được hỏi về thái độ của tân nương, chú rể chia sẻ rằng: “Thác nước được làm từ các bồn cầu là một cảnh quan đầy nghệ thuật.  Cô ấy đã chấp nhận cưới tôi, đơn giản vì cô ấy hiểu về nghệ thuật gốm sứ và cùng tôi thực hiện ý tưởng sáng tạo này”.

Những hình ảnh ấn tượng về lễ cầu hôn kỳ cục này:

 Hàng nghìn chiếc bồn cầu được xếp thành hình trái tim độc đáo

6.000 bông hồng được cắm vào bồn cầu 

 Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem công đoạn chuẩn bị

 

Hoàng Thủy

Bình luận
vtcnews.vn