Thầy giáo cưỡng bức tôi làm chuyện người lớn

Giáo dụcThứ Ba, 06/12/2011 02:08:00 +07:00

Trong một lần rủ tôi "đến nhà lớp trưởng có việc", thầy giáo đã tìm mọi cách để khống chế và cưỡng hiếp tôi.

Trong một lần rủ tôi "đến nhà lớp trưởng có việc", thầy giáo đã tìm mọi cách để khống chế và cưỡng hiếp tôi.

Khi đọc những dòng tâm sự của bạn gái trong bài viết "Thầy giáo đã cướp mất đời con gái của tôi", tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy hoàn cảnh của cô gái ấy rất giống với hoàn cảnh của tôi cách đây 5 năm trước. Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày ấy nhưng tôi không khi nào thôi ám ảnh, hận thù người thầy giáo đã cướp mất đời con gái của tôi.

Quãng thời gian học cấp 3 với tôi là quá khứ tội lỗi, là những ám ảnh xấu xa mà tôi không bao giờ muốn nhớ lại.

Ngày tôi học cấp 3, ông thầy của tôi cũng 27 tuổi, cũng đã nhiều lần nhắn tin, điện thoại hỏi han tôi, cũng theo tôi về nhà rất nhiều lần và cũng không ít lần cố gắng cưỡng ép tôi. Bao nhiêu lần ông ta ra sức cưỡng ép tôi là bấy nhiêu lần tôi vùng vẫy chạy trốn… và sau những lần như vậy, ông ta lại cầu xin tôi tha thứ… nhưng sau đó, ông ta vẫn tiếp tục những hành vi đồi bại ấy của mình.

Tôi cũng như bạn, ngay lần đầu tiên bắt gặp ánh nhìn của thầy giáo mình là lúc tôi đang diễn văn nghệ 20/11 ở trường. Và bây giờ, khi viết lên những dòng này, tôi cũng đang tự hỏi, tại sao câu chuyện của tôi và bạn lại có nhiều chi tiết trùng hợp đến thế!

Tôi đã chôn chặt câu chuyện của mình trong suốt 5 năm qua và không đủ dũng cảm nói ra như bạn. Tôi sợ sẽ bị bạn bè, thầy cô nhận ra mình… vì trong suốt quãng thời gian đi học, bạn bè và các thầy cô giáo đều biết chuyện của tôi.

Trong một lần cả tin nghe thầy rủ "đến nhà lớp trưởng có việc", tôi đã bị thầy cưỡng hiếp… Sau đó, thầy nói lời yêu tôi, hứa “sẽ chờ đợi em học xong đại học và làm đám cưới”, rồi thầy đã vẽ ra một tình yêu tươi sáng trước mắt để cuốn tôi vào một tình yêu bí mật, mù quáng trong suốt một năm trời.

Những ngày tháng đó, tôi như người bị thôi miên, tôi nghe tất thảy những lời ngon ngọt của thầy, mặc cho bạn bè khuyên can…

Khi chỉ còn một học kỳ nữa sẽ tốt nghiệp cấp 3, thầy bắt đầu lừa dối tôi và quay sang tán tỉnh một cô giáo mới về trường. Chỉ 6 tháng sau, thầy đã không nói với tôi một lời nào và làm đám cưới với cô giáo đó. Tôi đã suy sụp trong cơn tuyệt vọng… rồi từ đó, tôi bị trầm cảm, sống như một cái xác chết không hồn… nhưng may sao những người bạn tốt đã ở bên cạnh tôi, giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn đó.

Tôi từng bị thầy giáo cưỡng hiếp, Bạn trẻ - Cuộc sống, thay gao ga tinh, chuyen ay, thay giao mua dam, bi cuong hiep, thay giao cuong ep hoc sinh, bao

Cô giáo ấy đã tìm mọi cách để giành giật thầy ra khỏi tôi (Ảnh minh họa)

Trước khi quyết định lấy cô giáo đấy, hắn vẫn không chịu buông tha cho tôi... Hết lần này đến lượt khác, hắn liên lạc cầu xin tôi tha thứ, rồi nói yêu tôi, rồi bảo "Anh và cô ấy chỉ là quan hệ đồng nghiệp"… và tôi lại mù quáng tha thứ, mù quáng tin yêu hắn… nhưng hắn vẫn giữ mối quan hệ tay ba với tôi và cô giáo đó.

Đến khi tôi phát hiện ra hắn lừa dối, hắn lại quỳ gối trước mặt tôi khóc lóc, van xin tôi tha thứ. Chưa hết, cô giáo kia biết tôi và thầy trước đây có quan hệ tình cảm sâu nặng nhưng vẫn tìm mọi cách để giành giật thầy đó về phía mình.

Không những thế, cô ta còn đánh ghen, xỉa xói, đi nói xấu tôi với các thầy cô giáo và học sinh trong trường… Tôi chỉ biết cắn răng chịu đừng vì tôi là học trò, còn họ là thầy cô, họ còn được thầy cô trong trường hết sức ủng hộ, còn tôi như một kẻ tội đồ để cho cả trường soi mói.

Có những lúc tôi đã nghĩ tới cái chết để không bị mọi người trong trường lời ra tiếng vào, xoi mói, nặng nhẹ… nhưng rất may, bạn bè tôi luôn ở bên cạnh, vực tôi dậy sau những nỗi đau, mất mát đó.

Tôi thầm nghĩ, một người thầy bội bạc, lừa dối như thế thì sau này ắt sẽ gặp quả báo. Và tôi hứa với lòng mình là tôi phải sống tốt, phải thành công và hạnh phúc hơn họ để họ sáng mắt ra, để ông thầy đó biết rằng, không có ông ta, cuộc sống của tôi tốt hơn nhiều.

Và các bạn biết không? Giờ đây, sau 5 năm nhìn lại, tôi thấy cuộc sống đúng là có nhân có quả. Với sự cố gắng của mình, tôi đã có 2 bằng đại học trong tay, có việc làm thu nhập cao, có người yêu thành đạt, biết chiều chuộng và cảm thông cho quá khứ của tôi.

Còn hai vợ chồng thầy cô kia thì có con trước khi cưới, bị dư luận dèm pha (vì họ là giáo viên), cuộc sống hai vợ chồng suốt ngày chìm trong mâu thuẫn, cãi vã và cô giáo kia suốt ngày bị ông ta đánh đập. Rốt cuộc, sau hơn 2 năm cưới nhau, họ đã chính thức ly dị. Ông thầy mang quá nhiều tai tiếng cuối cùng phải nghỉ việc, chuyển công tác.

Sau khi chia tay vợ, ông ta đã tìm mọi cách để liên lạc với tôi và không thôi nói những lời xin lỗi. Ông ta nói rằng, “Anh đang phải trả giá… Anh đang gặp quả báo vì những gì mình đã gây ra cho em”… nhưng dù ông ta có khóc lóc, van xin, có quỳ xuống chân tôi xin lỗi thì tôi cũng không còn muốn nghe bất cứ một lời nào từ ông ta nữa. Với tôi, những lời nói đó chẳng còn quan trọng nữa vì tôi đang có một cuộc sống rất tốt và hạnh phúc.

Tôi thầm cảm ơn số phận đã cho tôi nghị lực để vượt qua những nỗi đau đó để có được cuộc sống bình lặng và hạnh phúc như ngày hôm nay.

Và bạn gái ạ! Tôi cũng hi vọng bạn sẽ nhanh chóng quên đi nỗi đau đó, sẽ sống thật tốt để ông ta phải nuối tiếc và day dứt vì những gì đã gây ra cho bạn!

Nga Ly ghi (24H.COM.VN)

Bình luận
vtcnews.vn