Thầy Công Phượng mở lớp, luyện gà nòi

Thể thaoThứ Sáu, 15/07/2016 15:40:00 +07:00

HLV Trương Quang Vinh, người thầy đầu tiên của Công Phượng, Quang Tình, Nguyên Mạnh, đã mở lớp chiêu sinh và mong muốn phát hiện ra những tài năng mới ở Đô Lương.

Thầy Công Phượng mở lớp, luyện gà nòi

Thầy Công Phượng mở lớp, luyện gà nòi

Ở Nghệ An, bất cứ đứa trẻ nào được sinh ra đều mang trong mình một giấc mơ sân cỏ, thích đá bóng và mong mỏi được cống hiến cho đội bóng quê hương SLNA. Nói đến công tác đào tạo trẻ ở tuyến huyện ở Nghệ An, HLV Trương Quang Vinh là một thương hiệu lớn. Mới đây, thầy Vinh cùng các cộng sự đã mở lớp đào tạo tại quê nhà - huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Cuối tuần, thầy lại đưa các học trò của mình lên sân Vinh xem bóng đá 

Mới đây, HLV Trương Quang Vinh đã mở lớp, chiêu sinh và nhằm tạo cơ hội chơi bóng, rèn luyện sức khỏe và định hướng các tài năng nhí theo cái hay, cái đẹp, cái cao thượng của thể thao.

Trong nhiều năm qua, thầy Vinh đã đào tạo rất nhiều cầu thủ, chọn những gương mặt triển vọng nhất, tiềm năng nhất, tài năng nhất chuyển lên SLNA để tiếp tục đào tạo thành cầu thủ chuyên nghiệp…

Chính HLV Trương Quang Vinh đã đích thân dạy những động tác đầu tiên, uốn nắn, định hướng cho rất nhiều ngôi sao bóng đá của SLNA cũng như của Việt Nam. Nổi bật trong số đó là Công Phượng, Nguyên Mạnh - đội trưởng SLNA, Quang Tình - cựu thủ quân SLNA và hiện là đội trưởng của XSKT.CT.

Hình ảnh lớp bóng đá thiếu nhi của thầy Vinh 

Quan trọng hơn, HLV Trương Quang Vinh và các cộng sự luôn thực hiện tôn chỉ "Vui khỏe - Lễ phép", bởi với các cầu thủ nhí, dạy các cháu trở thành con ngoan cũng quan trọng như thành trò giỏi.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn