Thay áo mới cho phòng bếp chỉ dưới 10 triệu đồng

Tổng hợpThứ Ba, 16/09/2014 11:29:00 +07:00

Phòng bếp sau khi sửa khoác bộ áo màu trắng tươi sáng và chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Phòng bếp sau khi sửa khoác bộ áo màu trắng tươi sáng và chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Một phòng bếp đẹp đẽ, tiện nghi luôn là niềm mơ ước của biết bao người. Nhưng nếu bạn không may mắn sở hữu một căn bếp như thế thì hoàn toàn có thể biến đổi nó thành không gian mơ ước với khoản chi phí dễ chịu.

Cùng Nhà đẹp chiêm ngưỡng sự thay đổi đáng kinh ngạc của căn bếp nhỏ sau để thu thập thêm một phương án cải tạo tuyệt vời cho bản thân:

 
Trước khi cải tạo:

Hiện trang phòng bếp trước khi cải tạo được chủ nhân nhận định là chật hẹp, cục bộ và đáng sợ. Quá nhiều màu sắc của gỗ khác nhau. Không có đủ bề mặt bếp để thao tác nấu nướng và để đồ. Tất cả mọi thứ đều rất lộn xộn và không hề đi theo bất cứ phong cách nội thất nào.

 
Quá trình cải tạo:

"Không gian cảm giác nhỏ, tối và bừa bộn", chủ nhân căn bếp cho biết. "Tôi cần phải tìm ra một cách để làm không gian sáng hơn và cho nó một cái nhìn tươi mới với điều kiện kinh phí hạn hẹp.

Điểm khởi đầu của tôi là bề mặt bếp làm bằng gỗ khối giả không thể thay thế. Tôi đã tìm kiếm những phòng bếp tạo cảm hứng cho mình, có bề mặt bếp làm bằng gỗ khối thật và quyết định lựa chọn màu trắng làm chủ đạo khiến nó trông sang trọng, đắt đỏ hơn.

Từ đó, tôi quyết định thêm những yếu tố bán đồng quê và công nghiệp. Tôi luôn cảm thấy một nhà thiết kế nên giữ nguyên bộ khung của không gian cũ và thêm vào sự đột phá khi làm mới nó. Tôi biết tủ bếp của mình có cảm giác đồng quê hiện đại, vì thế, tôi không hướng đến mục tiêu hiện đại hóa nó thêm nữa. Thay vào đó, tôi sử dụng các yếu tố công nghiệp để làm mới vẻ bề ngoài.

Tôi tin rằng diện mạo khi hoàn thành sẽ là một sự khác biệt, bởi vì màu sắc và ánh sáng của hệ tủ bếp. Sơn có thể làm được rất nhiều điều nhằm biến đổi một không gian. Ngoài ra, ánh sáng tốt là chìa khóa để tăng thêm sự ấm áp và chiều sâu cho một không gian. Cả sơn và thiết bị chiếu sáng đều không hề tốn kém và bất kỳ ai cũng có thể thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn.

Cuối cùng, toàn bộ diện mạo được thay đổi trong vòng 1 ngày, nhưng quá trình lên kế hoạch trước đó cần rất nhiều thời gian. Lời khuyên của tôi dành cho các bạn là luôn luôn bám sát kế hoạch. Việc này không chỉ giúp bạn thực hiện công việc hiệu quả hơn mà nó còn giúp thu hẹp giới hạn tìm kiếm của bạn khi bắt đầu công đoạn sắm sửa công cụ cũng như đồ nội thất, phụ kiện trang trí..."
 
 
Sau khi cải tạo:

Phòng bếp sau khi cải tạo nhìn sắc nét hơn, sạch sẽ và sáng sủa. Bề mặt bếp làm bằng gỗ khối giả thực sự có một "cuộc đời" mới. Hệ thống đèn led chạy dọc bên dưới tủ bếp và chiếc đèn treo trần nhà kiểu dáng công nghiệp tăng đáng kể lượng ánh sáng cho căn phòng. Toàn bộ tay cầm của các cánh cửa tủ bếp đều được thay mới đồng bộ và bắt mắt hơn.

Tổng thể diện mạo đầy lôi cuốn và rất đáng để học tập.
 
Danh sách các vật liệu, đồ dùng nhà bếp:

- Sơn, vật tư và phần cứng: 2.5 triệu đồng

- Đèn treo trần công nghiệp: 1.2 triệu đồng

- Đèn led: 820 nghìn đồng

- Bàn bar: 630 nghìn đồng

- Công cụ khác: 2.9 triệu đồng.

Theo Eva
Bình luận
vtcnews.vn