Thắp nến và “cháy” cùng Michael Jackson tại Hà Nội

PhimThứ Sáu, 25/06/2010 08:13:00 +07:00

(VTC News) - Âm nhạc có thể kết nối mọi màu da, lứa tuổi, địa vị, đó là cảm nhận của bất cứ ai có mặt tại đêm nhạc tưởng nhớ một năm ngày mất của MJ tại Hà Nội.

(VTC News) - Kỷ niệm một năm ngày mất của Michael Jackson, người yêu nhạc khắp thế giới càng thêm yêu và trân trọng những cống hiến to lớn dành cho âm nhạc của một tài năng kiệt xuất. Đối với fan Việt, không cần sang tận quê hương ông hoàng Pop mới thấy được điều đó, nó gần hơn, ở ngay Hà Nội thôi!

Tối qua 24/6, tại Cung Văn hoá Thanh Niên Hà Nội diễn ra đêm nhạc “One name, One Legend”, thu hút đông đảo người hâm mộ. Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ gắn bó và thành công với âm nhạc MJ như Beatboxer Minh Kiên, Tú Michael, Tuyền MJ, Gia Huy cùng các nhóm nhảy.

Một năm sau ngày mất của MJ, “One name, One Legend” là cơ hội để người hâm mộ ông tại VN được cùng nhau ngồi xem lại những hình ảnh, thước phim về thần tượng. Không chỉ vậy, khán giả còn được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, mê đắm cùng các điệu nhảy đi vào huyền thoại của MJ do các nghệ sỹ trẻ thể hiện.

Khán giả cùng thắp nến tưởng niệm 1 năm ngày ông hoàng pop ra đi mãi mãi. 
Qua đêm nhạc, cuộc đời của MJ được tái hiện rõ nét, từ tuổi thơ êm đềm cho đến khi trưởng thành và về với thiên đàng. Có mặt tại đêm tưởng niệm, khán giả lần lượt được thưởng thức các ca khúc nổi tiếng của MJ như Childhood, I’ll be there, You are not alone, I just can’t stop loving you, Gone too soon…Đặc biệt, hiệu ứng âm thanh, vũ đạo tốt minh hoạ cho ca khúc They don’t care Thriller gây ấn ượng khó quên với những ai có mặt.

Đêm nhạc tưởng niệm khép lại với ca khúc Heal The World cùng hàng trăm ánh nến lung linh soi sáng Cung Văn hoá Thanh Niên HN. Một không khí êm đềm, lắng đọng, đầy ý nghĩa. Một đêm nhạc của đam mê và những tấm lòng!

VTC News ghi lại một số hình ảnh tại đêm tưởng niệm MJ:

MJ vẫn luôn sống trong lòng người yêu nhạc khắp thế giới. 


Trình diễn lại điệu nhảy trong Thriller đình đám của MJ.

 

Hòm từ thiện được Tú Michael mang đến từng fan hâm mộ của MJ- Từ thiện là hành động đẹp mà khi còn sống MJ thường làm. 
Một cô gái nước ngoài thể hiện sự hâm mộ MJ bằng một màn nhảy ấn tượng.  
Cuối chương trình, khán giả thắp nến và cùng hát ca khúc Heal The World . 
 



Tin, ảnh: Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn