Thảo Trang hội ngộ Quốc Thiên, hào hứng trò chuyện cùng MC Dustin Phúc Nguyễn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 15:16:00 +07:00

Hai nghệ sĩ cùng tham gia trò chuyện trong một dự án thú vị do MC Dustin Phúc Nguyễn thực hiện.

Đều có xuất phát điểm bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Thảo Trang và Quốc Thiên đã và đang là hai cái tên trong làng nhạc Việt gây nhiều ấn tượng với khán giả sau khi chương trình kết thúc. Cả hai giọng ca vừa có dịp hội ngộ với nhau trong một buổi ra mắt dự án mới của MC Dustin Phúc Nguyễn.

Có dịp gặp nhau, Thảo Trang và Quốc Thiên rât thân thiết khi liên tục trò chuyện rôm rả cũng như lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ. Không chỉ vậy, cả hai còn hào hứng thưởng thức tài nghệ pha chế của MC Dustin Phúc Nguyễn.

_44A1802

Thảo Trang và Quốc Thiên.

Được biết, Thảo Trang và Quốc Thiên cùng nhiều nghệ sĩ khác như Erik, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Thanh Duy... sẽ cùng tương tác, trao đổi, bàn luận về câu chuyện cuộc sống bằng âm nhạc với top 6 Én vàng 2016.

Cụ thể, đây như một cuộc trò chuyện gần gũi, đời thường và rất tự nhiên khi Thảo Trang, Quốc Thiên trở thành những người bạn đường, cùng trao đổi quan điểm sống và bộc bạch những câu chuyện riêng chưa từng kể với khán giả của mình.

Về phần mình, Dustin tâm sự đây là ước mơ anh khao khát được thực hiện: “Là một người dẫn chương trình, Dustin luôn ao ước có một chương trình mang dấu ấn cá nhân, thương hiệu riêng nhưng vẫn phải thật gần gũi, mang sự thú vị cho khán giả của mình.

Bar Stories là ‘thành quả’ đầu tiên mà Dustin cùng với ê kíp ‘thai nghén’ từ những ngày đầu, thậm chí có đôi lúc tưởng sẽ không thể thực hiện dù chỉ mới phác thảo trên bản kế hoạch do áp lực về chi phí".

_44A1712

 

Theo đó, những khách mời nghệ sĩ, người nổi tiếng đến với chương trình Bar Stories của nam MC sẽ trút bỏ chiếc áo khoác lộng lẫy của hào quang sân khấu để cũng chia sẻ một cách chân thực về cuộc sống xã hội, sự nghiệp và quan niệm sống của mình.

Thú vị hơn, khán giả không chỉ có thể lắng nghe nghệ sĩ tâm sự mà còn khám phá được những thức uống lạ mắt, ngon miệng được pha chế từ chính “chủ nhân” của chương trình là Dustin Phúc Nguyễn.

Video: Thảo Trang dồn trọn tình cảm hát tặng người yêu đã mất

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn