Thành viên Quốc hội Brazil xem phim khiêu dâm trong cuộc họp

Thế giớiThứ Bảy, 30/05/2015 12:12:00 +07:00

Một thành viên Quốc hội tại Brazil đã bị bắt gặp đang xem phim khiêu dâm ngay trong buổi họp thảo luận cải cách luật bầu cử.

Một thành viên Quốc hội tại Brazil đã bị bắt gặp đang xem phim khiêu dâm ngay trong buổi họp thảo luận cải cách luật bầu cử, thậm chí còn cho những thành viên khác ngồi phía sau xem cùng.

Theo truyền thông địa phương, đoạn video ghi lại sự việc cho thấy Joao Rodrigues, một thành viên đảng Dân chủ Xã hội của Brazil đã lén xem phim khiêu dâm trên điện thoại để trong ngăn bàn chỗ ngồi của mình.
Ông Joao Rodrigues xem phim khiêu dâm trong cuộc họp
Ông Joao Rodrigues xem phim khiêu dâm trong cuộc họp 
Thỉnh thoảng, ông Rodrigues còn cho các đồng nghiệp ngồi xung quanh cùng xem khi họ nhìn về phía ông. Bên cạnh ông Rodrigues vẫn còn tờ giấy mời dự một buổi lễ tại trụ sở giám mục ở Brazil.

Sự việc xảy ra khi Hạ viện Brazil đang chủ trì cuộc thảo luận về các cải cách bầu cử. Trên trang Facebook của mình, ông Rodrigues cho biết đã nhận được đoạn video này qua một cuộc trò chuyện nhóm trên WhatsApp và đang chuẩn bị xóa tên mình khỏi nhóm đó.

“Tôi tham gia gần 100 nhóm trên WhatsApp, và mỗi ngày tôi đều phải tìm hiểu và 'đãi cát tìm vàng' từ trong đó. Nhóm nào khiến tôi thấy hứng thú thì tôi theo, còn nếu không thì tôi xóa. Đó là những gì tôi làm: bỏ những thứ rác rưởi đi,” ông Rodrigues cho biết.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn