Thành viên Nhà Trắng đến Phú Mỹ Hưng chỉ cách 'chơi' xe sang

XeChủ Nhật, 05/04/2015 09:01:00 +07:00

Bà Aimee Symington - diễn giả đến từ Mỹ, từng tham gia nhiều dự án ở ban thư ký Nhà Trắng, chia sẻ về phong thái lái xe sang cho cộng đồng lái xe TP.HCM.

Bà Aimee Symington - diễn giả đến từ Mỹ, từng tham gia nhiều dự án ở ban thư ký Nhà Trắng, chia sẻ về phong thái lái xe sang cho cộng đồng lái xe TP.HCM.

Trong chương trình Phong thái xe sang (Drive in style) được tổ chức bởi Bridgestone Việt Nam và Công ty Bệnh viện ôtô còn có sự góp mặt của các tên tuổi lớn và uy tín hoạt động trong ngành ôtô và phụ trợ như: BMW Việt Nam, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam, Shell Việt Nam, Liberty Việt Nam...

Thành viên Nhà Trắng đến Phú Mỹ Hưng nói cách "chơi" xe sang
Các kỹ thuật viên thay nhớt miễn phí cho khách dự ngày hội Phong thái xe sang - Ảnh: H.Như 
Trong phần đầu tiên của ngày hội, bà Aimee Symington đã chia sẻ với khách tham dự 4 tiêu điểm chính để xây dựng phong cách sang trọng.

Đầu tiên, khách hàng sẽ được chia sẻ những cách thức xây dựng phong thái khi sử dụng xe như: vị trí ngồi trên xe liên quan đến địa vị của một người như thế nào, cách các quý ông mở cửa xe giúp người phụ nữ ra sao là lịch thiệp, đến cả những hướng dẫn cách thức lên và xuống xe như thế nào cho trang nhã đối với các chị em phụ nữ….

Bà Aimee cũng đã hướng dẫn cho người tham dự về phong cách ứng xử trên bàn ăn theo phong cách ăn uống của châu Âu và Mỹ; hơn thế nữa, các vị khách nữ còn được chỉ dẫn cách bày biện, sắp xếp một bàn ăn theo xu hướng phương Tây; chia sẻ một số mẹo để khách hàng biết được cách thức hòa nhập, tạo ấn tượng và giao tiếp trong một tiệc cocktail sang trọng.

Thành viên Nhà Trắng đến Phú Mỹ Hưng nói cách "chơi" xe sang
Bà Aimee Symington (bên phải) - diễn giả đến từ Mỹ, người đã từng tham gia nhiều dự án tại ban thư ký Nhà Trắng, Mỹ chia sẻ về Phong thái xe sang với các doanh nhân tại TP.HCM - Ảnh: H.Như 
Đặc biệt, sau những chia sẻ này, khách tham dự sẽ được “thực hành” ngay tại tiệc cocktail mà chương trình tổ chức.


Một trong số những điều thú vị của phần chia sẻ này là bà Aimee còn tư vấn về cách chọn lựa trang phục phù hợp với từng đối tượng trong từng tình huống cụ thể.

Clip: Thót tim cảnh dàn siêu xe rơi khỏi máy bay


Quý ông ăn mặc thế nào để bật lên phong cách bặt thiệp bên xế sang, quý cô quý bà lựa chọn trang phục ra sao để phù hợp với vóc dáng và tôn lên sự nền nã, quý phái….


Thành viên Nhà Trắng đến Phú Mỹ Hưng nói cách "chơi" xe sang
Rửa xe sang miễn phí tại ngày hội Drive in style - Ảnh: H.Như 
Chương trình diễn ra đến đêm 4-4 cũng có phần tư vấn, chăm sóc và bảo dưỡng xe cho khách tham dự, cụ thể như: Đội ngũ kỹ thuật của Bệnh Viện Ô Tô sẽ thực hiện scan lỗi điện tử, đồng thời châm nước làm mát và nước rửa kính cho xe khách hàng.

Các kỹ thuật viên từ Bridgestone Việt Nam tham gia chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe, song song đó là tư vấn khách tham dự về việc chọn loại lốp phù hơp cho xế hộp đẳng. Hãng 3M Việt Nam khử mùi cho nội thất xe, làm sạch và làm bóng lốp. Đội ngũ chuyên viên từ hãng Bosch (Đức) chăm sóc ắc - quy và cần gạt mưa...

Siêu xe Nissan GT-R ngửa bụng bay về phía khán giả, nhiều người thương vong

thethao/2015/04/01/Nissan-GTR-bay-trn-ng-ua-1427886930.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">



Nguồn: tuoitre.vn
Bình luận
vtcnews.vn