Thành ủy Hà Nội luân chuyển, điều động 23 cán bộ

Thời sựThứ Bảy, 16/06/2012 11:52:00 +07:00

Chiều 15/6, Thành ủy Hà Nội đã công bố và trao quyết định điều động, luân chuyển 23 cán bộ thuộc Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

Chiều 15/6, dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị, Thành ủy Hà Nội đã công bố và trao quyết định điều động, luân chuyển 23 cán bộ thuộc Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.


Trong số cán bộ luân chuyển, điều động lần này có một cán bộ luân chuyển giữa các đơn vị sở, ban, ngành; 11 cán bộ luân chuyển từ thành phố về quận, huyện, thị xã; 11 cán bộ luân chuyển, điều động từ quận, huyện, thị xã về thành phố, trong đó có 10 cán bộ đã được luân chuyển những năm trước đây, nay điều động về công tác tại các sở, ban, ngành thành phố.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị trao quyết định luân chuyển, điều động cho các cán bộ lãnh đạo. (Nguồn: Báo Hà Nội Mới) 

Phát biểu tại buổi công bố, trao quyết định điều động, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị mong muốn, những cán bộ của thành phố được điều động, luân chuyển đợt này sẽ nhanh chóng nắm bắt tình hình cơ sở, phát huy tốt vai trò lãnh đạo, góp phần tạo nên những chuyển biến mới mạnh mẽ hơn tại các đơn vị, địa phương mới nhận công tác, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2012.

Bà Ngô Thị Thanh Hằng, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội cho biết từ khi thực hiện Nghị quyết 15 của Quốc hội về mở rộng địa giới hành chính, Hà Nội đã thực hiện luân chuyển, điều động 89 cán bộ từ khối các cơ quan Đảng, đoàn thể sang chính quyền và ngược lại; từ các ban, ngành, sở của thành phố về công tác tại các quận, huyện, thị xã và ngược lại.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh việc làm này đã thể hiện rõ quyết tâm của Thành ủy trong thực hiện nhiệm vụ đột phá của thành phố về công tác cán bộ, được Trung ương đánh giá cao, tạo được dư luận tốt trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân thủ đô.

Theo Quyết định số 2353/QĐ-UBND thành phố Hà Nội, mỗi cán bộ thuộc diện luân chuyển được hỗ trợ 5 triệu đồng (đối với nữ) và 4 triệu đồng (đối với nam), kèm theo một số chế độ khác như bố trí phòng ở công vụ, chi phí đi lại về thăm nhà 4 lần/tháng đối với các cán bộ ở địa bàn xa.../.

Thanh Bình/TTXVN

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây



Bình luận
vtcnews.vn