Thanh toán chỉ từ 35 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ cao cấp nội đô

Kinh tếThứ Sáu, 07/08/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Tọa lạc ở vị trí trung tâm, giá tiền vừa tầm, tiến độ thanh toán linh hoạt và đặc biệt là có thể được nhận nhà ở luôn... là những ưu điểm khiến dự án Chung cư cao cấp Hồ Gươm Plaza đã và đang trở thành dự án Hot nhất của quận Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung.

(VTC News) - Tọa lạc ở vị trí trung tâm, giá tiền vừa tầm, tiến độ thanh toán linh hoạt và đặc biệt là có thể được nhận nhà ở luôn... là những ưu điểm khiến dự án Chung cư cao cấp Hồ Gươm Plaza đã và đang trở thành dự án Hot nhất của quận Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung.

Dự án được đánh giá là sẽ đem lại cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống  cho những khách hàng có nhu cầu hướng đến sự hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi.

Dự án nhà ở chuẩn bị bàn giao hút khách

Cách đây gần 3 năm, gia đình anh Quang, chị Minh quê ở Sơn La đã đặt cọc tiền để mua một căn hộ chung cư cao cấp thuộc dự án trên địa bàn huyện Hoài Đức, Hà Nội. Vậy nhưng, cho đến nay, tiền thì đã nộp mà nhà thì vẫn chẳng thấy đâu.

Rút kinh nghiệm “xương máu” từ sự việc trên, lần này xuống Hà Nội, tiêu chí đặt ra của anh chị là phải tìm mua những căn hộ của những dự án đã xây dựng xong, bàn giao tiền là có thể vào ở được luôn. Và nơi mà gia đình anh đang hướng tới là dự án Hồ Gươm Plaza  nằm trên địa bàn quận Hà Đông.


Dự án đã xây dựng hoàn thiện luôn là tâm điểm chú ý của khách hàng
Dự án đã xây dựng hoàn thiện luôn là tâm điểm chú ý của khách hàng 

Tiêu chí lựa chọn mua nhà và có thể dọn vào ở luôn như gia đình anh Quang là tâm lý của đại đa số khách hàng có nhu cầu thực hiện nay. 

Vậy nên, cho dù trên thị trường có xuất hiện bao nhiêu dự án với những lời chào mời hấp dẫn như “ưu đãi khủng”, “giảm giá sâu”, “chiết khấu nhiều” … thì những dự án đã hoàn thiện, đi vào vận hành ổn định, đặc biệt có sổ đỏ ngay - dù khuyến mãi hay không - vẫn luôn là “đích ngắm” của khách hàng.

Lý do là với những dự án “người thực việc thực”, khách hàng có thể “mục sở thị”, và họ sẽ không phải thấp thỏm, lo âu như thời chạy theo các dự án bán nhà trên giấy.

Mặt khác, với những dự án đã hoàn thiện, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng được chất lượng sản phẩm có tương xứng với số tiền đầu tư hay không.

Đặc biệt, chỉ ở những dự án đã đi vào vận hành, khách hàng mới có cơ hội kiểm chứng “chất lượng mềm” của dự án như môi trường sống, hệ thống hạ tầng tiện ích, chất lượng dịch vụ.... thậm chí, cả trình độ dân trí của khu đô thị. Đây chính điều mà các dự án bán nhà hình thành trong tương lai không thể đem lại cho khách hàng.

Hồ Gươm Plaza: Sự lựa chọn thông minh và an toàn

Khởi công vào tháng 9/2009 trên khu đất rộng gần 11.000m2, Hồ Gươm Plaza là một trong những công trình xây dựng có quy mô hàng đầu tại khu vực Hà Đông đã và đang được đưa vào sử dụng. Dự án nằm ở vị trí đẹp, ngay trên mặt đường Trần Phú với một mặt tiếp giáp trục đường chính nối khu đô thị Mỗ Lao với đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án được liên kết đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ cuộc sống cư dân.

Một điều đặc biệt là tại dự án cao cấp Hồ Gươm Plaza, khách hàng có rất nhiều cơ hội lựa chọn các căn hộ diện tích nhỏ, từ 63m2 trở lên,giá tiền vừa tầm và tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt.


Ví dụ như một căn hộ có diện tích 63m2 tại tòa C của Hồ Gươm Plaza, giá bán khoảng 1,7 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần đóng trước 30% (khoảng 510 triệu đồng) sẽ được ký hợp đồng sở hữu ngay căn hộ.

Trong vòng 4 tháng sau, cứ mỗi 2 tháng khách hàng sẽ thanh toán tiếp 10%, đó cũng là thời điểm khách hàng được nhận bàn giao nhà.Và 50% còn lại sẽ được chia đóng làm 8 đợt trong vòng 2 năm, không tính lãi. Như vậy, với căn hộ Hồ Gươm Plaza có giá trị 1,7 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán 850 triệu đồng là đã được nhận nhà ngay.

850 triệu đồng còn lại được trả trong vòng 2 năm, trung bình mỗi tháng trả 35 triệu đồng. Đối với phân khúc cao cấp, giá bán và cách thanh toán như trên là sự ưu đãi vô cùng lớn từ phía chủ đầu tư dành cho khách hàng – những người đang có nhu cầu muốn nâng cao chất lượng cuộc sống tại các khu đô thị hiện đại, đẳng cấp.


Thanh toán chỉ từ 35 triệu/tháng sở hữu ngay căn hộ cao cấp Hồ Gươm Plaza
Thanh toán chỉ từ 35 triệu/tháng sở hữu ngay căn hộ cao cấp Hồ Gươm Plaza 

Mua căn hộ tại Hồ Gươm Plaza, khách hàng không những được an tâm về “sản phẩm thật – giá trị thật” mà đây còn là bài toán kinh tế rất có lợi cho người mua. Khách hàng có thể gia tăng thêm nhiều lợi ích từ chính căn hộ của mình từ việc cho thuê lại nếu chưa có nhu cầu ở luôn. Với vị trí đắc địa và dịch vụ tiện ích đã hình thành, các căn hộ tạiHồ Gươm Plaza được đánh giá là có mức giá cho thuê khá cao so với mặt bằng chung toàn khu vực Hà Đông.

Để tri ân khách hàng, chủ đầu tư triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt tặng Iphone 6 cho 20 khách hàng đặt cọc mua căn hộ đầu tiên trong tháng 8/2015. Ngoài ra còn áp dụng chương trình bốc thăm trúng thưởng xe máy SH dành cho khách hàng mua căn hộ trong tháng 8 và tháng 9/2015.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao Toàn cầu - Worldstar Land
Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0903 819 868


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn