Thanh Thúy – Đức Thịnh kể chuyện thầm kín trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/01/2015 06:10:00 +07:00

Khán giả sẽ gặp gỡ vợ chồng nghệ sĩ Đức Thịnh – Thanh Thúy và nghe những chia sẻ hài hước về chuyện thầm kín trên sóng chương trình 'Nghìn lẻ một chuyện'.

(VTC News) - Khán giả sẽ gặp gỡ vợ chồng nghệ sĩ Đức Thịnh – Thanh Thúy và nghe những chia sẻ hài hước về chuyện thầm kín trên sóng chương trình 'Nghìn lẻ một chuyện'.

Xuất thân là những nghệ sĩ thành công cả trong lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình, Đức Thịnh còn đa tài hơn khi trở thành một đạo diễn kịch.

Và cũng chính từ đó duyên số đã đưa anh và nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Thúy gặp gỡ, gắn bó cùng nhau với bao chuyện vui buồn.
Nghìn lẻ một chuyện
Nhắc đến Đức Thịnh – Thanh Thúy là nhắc đến 'cặp đôi hoàn hảo' của showbiz Việt được khán giả khắp nơi yêu mến.

Từ năm 2008, cặp đôi quyết định đưa nhau về dinh và cậu bé Cà Phê kháu khỉnh, đáng yêu là kết tinh cho tình yêu tuyệt đẹp của họ. Đến nay chuyện tình Đức Thịnh – Thanh Thúy vẫn nồng nàn như thuở ban đầu.
Nghìn lẻ một chuyện
Tuần này, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ có dịp gặp gỡ cùng vợ chồng nhà Đức Thịnh – Thanh Thúy trên ghế khách mời của Nghìn lẻ một chuyện với những chia sẻ vô cùng hài hước, thú vị về chuyện 'yêu' và vấn đề băn khoăn 'cho con ngủ chung hay ngủ riêng'.

Nổi bật trong chiếc đầm vàng quyến rũ nữ diễn viên Thanh Thúy e ấp bên chồng chia sẻ: 'Em bé nhà Thúy ngủ riêng ngay từ khi được 6 tháng hơn, lúc đó bé rất ghét ngủ chung với ba mẹ. Khi nhớ con mà muốn con ngủ cùng thì phải năn nỉ, dụ bé.. Tuy nhiên, chừng bốn, năm tháng trở lại đây bé lại thích ngủ với ba mẹ.'

Bật mí tình huống 'éo le' của vợ chồng, đạo diễn Đức Thịnh hài hước kể: 'Thịnh nghĩ ra hướng giải quyết kêu Cà Phê ngủ xen kẽ, ngày với ngoại ngày với ba mẹ. Một hôm đi sự kiện về, mình thấy vợ mình đẹp lung linh nên cũng muốn sắp xếp hết mọi thứ rồi.

Vừa mới vịn vai vợ thì nghe cóc, cóc, cóc, mở cửa ra là thấy Cà Phê. Thịnh bảo con hôm nay qua ngủ với ngoại đi ba có chuyện riêng nói với mẹ. Thế là Cà Phê sang phòng ngoại nói đúng như thế… Thịnh nghe mà mắc cỡ chết đi được…'.


Nghìn lẻ một chuyện phát sóng vào lúc 23h ngày  01/02 trên HTV7.

Thiên Vũ
Bình luận
vtcnews.vn