Thanh Thức hai lần bị công an “sờ gáy”

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/04/2011 08:07:00 +07:00

(VTC News) - Đó là một trong những cảnh quay thú vị về vai diễn mới nhất của nam người mẫu – diễn viên Thanh Thức trong bộ phim Hương Tình.

(VTC News) - Đó là một trong những cảnh quay thú vị về vai diễn mới nhất của nam người mẫu – diễn viên Thanh Thức trong bộ phim Hương Tình.


Phim do Nguyễn Duy Linh đạo diễn, hãng phim Phước Sang sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc:  Thanh Thức (Thịnh), ca sỹ Uyên Trang (Phương), Thanh Thủy (Bà Hà), Nguyễn Văn Tùng (ông Long), ca sỹ Hải Băng (Thư), Đoàn Trang Nhung (Ngọc), Hùng Trần (Kiên)… .


Trong phim, nam diễn viên, người mẫu điểm trai Thanh Thức sẽ có những cảnh rất lãng mạn cùng các người đẹp Uyên Trang và Đoàn Trang Nhung. Đồng thời khán giả sẽ được chứng kiến Thanh Thức hai lần bị công an “sờ gáy”, chứng kiến anh chàng diễn viên này nhiều lần đau khổ khi bị thất tình…

Thanh Thức và Uyên Trang trong bộ phim 


Diễn viên Nguyễn Văn Tùng vốn từ lâu đã “đóng đinh” với hình ảnh người đàn ông lịch lãm, thành đạt nay lại tiếp tục phát huy thế mạnh của mình ở vai diễn Tổng Giám đốc Long. Một người thành đạt về mọi mặt, nhưng lại không có duyên trong tình cảm. Ông nhất mực yêu thương vợ mình – bà Long, nhưng bà lại không thể cho ông một đứa con. Đến khi bà Long mất, tình cảm của ông Long dành trọn cho bà Hà (Thanh Thủy).


Trong khi đó, diễn viên Thanh Thủy tiếp tục “tái hôn” với Nguyễn Văn Tùng sau vai diễn vợ chồng trong bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc. Bộ phim sẽ có những phút giây lãng mạn của cặp tình nhân lớn tuổi này.


Mặc dù vai bà Hà giai đoạn trẻ tuổi có thể để một diễn viên trẻ hóa thân, nhưng để theo suốt nhân vật của mình, Thanh Thủy đã hóa trang để thực hiện. Dù độ tuổi đã ngoại tứ tuần, nhưng khi hóa thân thành một thiếu phụ trẻ tuổi, Thanh Thủy trông vẫn rất trẻ trung.


Ca sĩ Uyên Trang lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã đảm nhận vai chính, lại là một vai diễn khá nặng ký và có tính cách phức tạp. Vai Phương của Uyên Trang khi hiền dịu nết na, khi thông minh, sắc sảo, nhưng cũng có khi đầy những âm mưu, thủ đoạn.

Một cảnh Thanh Thức bị công an sờ gáy. 


Ca sĩ Hải Băng vào vai Thư, một cô gái có đam mê trở thành người mẫu. Thư luôn biết đặt mục tiêu cho mình và quyết tâm thực hiện cho bằng được mục tiêu đó. Một trong những mục tiêu mà Thư quyết tâm tiến đến là Kiên mặc cho Kiên đang là người yêu của Phương. Cuối cùng, Thư cũng đạt được mục đích bằng một đám cưới hạnh phúc bên cạnh người cô yêu.


Bộ phim dài 30 tập “Hương Tình” được phát sóng trong chương trình “Phim Việt của mọi nhà” trên đài truyền hình  Đồng Nai 1 (DN1)

Khải Lâm

Bình luận