Thanh Thảo mở màn liveshow Dấu ấn 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/12/2013 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Đây sẽ là liveshow tái hiện lại con đường âm nhạc của nữ ca sỹ có biệt danh Búp bê, từ những ngày đầu khó khăn, phải đi hát lót, hát tiệc cưới…

(VTC News) - Đây sẽ là liveshow tái hiện lại con đường âm nhạc của nữ ca sỹ có biệt danh Búp bê,  từ những ngày đầu khó khăn, phải đi hát lót, hát tiệc cưới…cho đến khi nổi tiếng.

Ngay sau ban nhạc Bức Tường, Thanh Thảo sẽ là nhân vật chính số đầu tiên của Dấu ấn năm 2014. Đây sẽ là liveshow tái hiện lại con đường âm nhạc của nữ ca sỹ có biệt danh Búp bê.

Khán giả sẽ thấy lại Thanh Thảo từ những ngày đầu khó khăn, phải đi hát lót, hát tiệc cưới…cho đến khi cô khẳng định được thương hiệu riêng của mình trong làng nhạc Việt cũng như trong lòng công chúng.

Thanh Thao
Liveshow tái hiện lại con đường âm nhạc của Thanh Thảo từ những ngày đầu khó khăn, phải đi hát lót, hát tiệc cưới… 
Mặc dù trải qua nhiều khó khăn nhưng Thanh Thảo đã từng viết trong quyển tự truyện Chuyện… rằng mình là người may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều đàn anh, đàn chị và những bạn bè đồng nghiệp trong nghề.

Chính vì vậy liveshow Dấu ấn, chương trình đánh dấu chặng đường nghệ thuật của Thanh Thảo trong gần 2 thập niên qua chắc chắn sẽ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ đã từng đồng hành với cô trên con đường âm nhạc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút bất ngờ, cùng những bản hit được khán giả yêu thích.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 4/1/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài truyền hình địa phương khác.
Thanh Thao
Thanh Thảo sẽ dành tặng khán giả những bản hit được khán giả yêu thích.  
Chính thức ra mắt vào ngày 3/8/2013, sau 4 tháng phát sóng, Dấu ấn đã thực sự trở thành một điểm hẹn âm nhạc thú vị dành cho khán giả.

Ngay từ số đầu tiên – với nhân vật chính là ca sỹ Thu Minh, Dấu Ấn đã thu hút hơn1000 khán giả xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và hàng ngàn khán giả xem truyền hình trực tiếp trên cả nước.

Sau thành công của số đầu tiên, chương trình lại tiếp tục giới thiệu đến khán giả những dấu ấn của các nghệ sỹ khác như: nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn (tháng 9/2013), ca sỹ Tuấn Hưng (tháng 10/2013), ca sỹ Phương Thanh (tháng 11/2013) và mới đây nhất là liveshow của nhóm Bức Tường (tháng 12/2013).

Thông qua những hành trình ‘ngược thời gian’, chương trình tái hiện lại những chặng đường nghệ thuật, những thăng trầm và cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam.

Khán giả không chỉ được lắng mình trong những câu chuyện của hoài niệm, được thăng hoa trong những tác phẩm âm nhạc đỉnh cao, đón nhận những món quà bất ngờ từ người nghệ sỹ mà còn được bày tỏ lòng yêu mến và tôn vinh cho những đóng góp, cống hiến của họ cho nền âm nhạc.

H.Anh

Bình luận
vtcnews.vn