Thanh Thảo Hugo lần đầu 'kết đôi' với Khương Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Thanh Thảo "Hugo" sẽ đảm nhận vai trò MC cùng chàng diễn viên điển trai Khương Ngọc trong chương trình thú vị có tên Camera cận cảnh.

(VTC News) – Thanh Thảo "Hugo" sđảm nhận vai trò MC cùng chàng diễn viên điển trai Khương Ngọc trong chương trình truyền hình thực tế mới toanh có tên Camera cận cảnh.

Đây là sự kết hợp lần đầu của hai gương mặt khá quen thuộc với khán giả xem đài, cô MC xinh đẹp cùng chàng diễn viên điển trai Khương Ngọc. Họ sẽ là người làm nhiệm vụ dẫn chuyện, bình luận và gửi đi thông điệp của từng clip được phát trong chương trình truyền hình thực tế Camera cận cảnh lần đầu tiên được công ty MAC Việt Nam sản xuất.
 
Bên cạnh đó, cả 2 còn làm nhiệm vụ phỏng vấn những người trong cuộc, những nhà chuyên môn để giải thích, làm rõ thêm những điểm mà nội dung clip chưa đủ làm sáng tỏ để đưa ra nhiều quan điểm, cách nhìn khác nhau về các nội dung chương trình.

Thanh Thảo "Hugo" và Khương Ngọc với vai trò mới: MC chương trình Camera cận cảnh. 
Camera cận cảnh là một chương trình truyền hình thực tế dạng Documentary (tài liệu) ghi lại những tình huống xảy ra trong cuộc sng, kèm đó là những phân tích, giải thích, bình luận dưới nhiều góc độ khác nhau nhằm mang đến cho khán giả một thông điệp: Hãy không ngừng hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn bằng những việc làm hướng thiện, tôn vinh những điều tốt và rời xa những điều xấu.

Các đoạn video clip được phát trong chương trình sẽ được ống kính camera ghi lại một cách ngẫu nhiên hay có chủ đích. Đó có thể là những vấn đề được xã hội quan tâm và chú ý, hoặc đó có thể là những tình huống đáng nhớ, đáng lưu ý đang diễn ra trong đời sống hàng ngày.

Một cảnh phương tiện giao thông lưu thông ngược chiều
Khán giả xem đài cũng sẽ đồng hành cùng với êkip để đưa ra nhiều vấn đề, nhiều góc nhìn khác của cuộc sống bằng việc gửi tới chương trình những clip được ghi lại từ chính các thiết bị đơn giản của họ như điện thoại di động hoặc máy quay mini.

Chương trình được phát sóng cố định vào 20h30 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 16/12 trên kênh HTV9, Đài Truyền hình TP.HCM.

P.H

Bình luận
vtcnews.vn