Thanh Thảo Hugo cho con gái tham gia 'Con đã lớn khôn'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/03/2015 03:21:00 +07:00

(VTC News) - MC Thanh Thảo lần đầu cho con gái xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế 'Con đã lớn khôn'.

(VTC News) - MC Thanh Thảo lần đầu cho con gái xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế 'Con đã lớn khôn'.

Nhân vật chính trong tập phát sóng tuần này là bé Dâu, 4 tuổi, tên thật là Thái Nguyễn Thảo Chi, là cô công chúa nhỏ của MC Thanh Thảo Hugo.

Dâu sẽ cùng 2 bạn Lê Đình Minh Trí và Phạm Nguyễn Thảo Nhi,tên ở nhà là Misa đi siêu thị mua đồ ăn trước khi đến nhà Dâu chơi.
Con đã lớn khôn
Chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn kể lại quá trình lần đầu tiên tự mình thực hiện nhiệm vụ của những bé ở độ tuổi mẫu giáo. Mọi diễn tiến từ lúc trẻ bắt đầu cho đến lúc hoàn thành công việc hoàn toàn không có sự can thiệp của đạo diễn lẫn cha mẹ.
 
Cùng góp mặt trong số phát sóng lần này là MC Thanh Thảo, thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A và người dẫn chương trình Anh Thơ. Bộ ba sẽ cùng theo dõi hành trình của các thiên thần nhỏ qua màn ảnh tại phim trường.
Con đã lớn khôn
Là người đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu, MC Thanh Thảo vẫn không giấu được sự hồi hộp khi con gái lần đầu thực hiện hành trình không có mẹ. Cô cho biết: 'Thanh Thảo muốn thử một lần xem khi không có mẹ thì con sẽ như thế nào? Đây là lần hồi hộp nhất trong tất cả các lần tham gia Con đã lớn khôn.

Ngay bây giờ, Thanh Thảo chỉ muốn xem hành trình càng nhanh càng tốt. Các cô cậu bạn thân được đi cùng nhau hẳn rất thú vị và đáng chờ đợi xem  ai sẽ là thủ lĩnh. Nhưng thường thì bé Dâu khá nghe lời cậu bạn thân Minh Trí.'

 
Mọi chuyện ổn khi nhiệm vụ không quá khó, đường đi quen thuộc, cả ba là bạn cùng lớp nên rất thân thiết và hiểu ý. Những tưởng mọi chuyện sẽ dễ dàng thì rắc rối xảy đến khi... Minh Trí làm vỡ trứng gà trong siêu thị. Liệu ba bé sẽ xử lí tình huống này như thế nào?
Con đã lớn khôn
MC Anh Thơ ấn tượng với chuyến hành trình của bộ ba: '3 cô cậu bé làm náo loạn cả siêu thị. Bé Dâu thể hiện tính cách thủ lĩnh nhưng bên cạnh đó cũng rất biết ứng biến theo từng tình huống cụ thể. Bạn Misa là một cô bé khá là nhút nhát.

Cậu bé Minh Trí làm vệ sĩ đi kèm hai cô bạn đi chợ. Do là con trai duy nhất, cậu đảm nhận việc đi kiếm các món đồ trong siêu thị đem về xe hàng của cả nhóm. Bộ ba tuy khác nhau nhưng lại rất thân thiết và bổ sung hoàn hảo lẫn nhau.'

 
Những khó khăn cách thiên thần nhí gặp trên hành trình hoàn toàn không theo kịch bản được dựng sẵn. Từ trước ngày ghi hình, ekip sản xuất đã cùng gia đình bé hợp tác, tìm hiểu, xây dựng thử thách phù hợp dự trên hoàn cảnh, môi trường sống thật xung quanh các thiên thần nhí. Các bé được bảo vệ bởi một ekip gồm 18 người cải trang, hòa lẫn với môi trường xung quanh.
Con đã lớn khôn
Bé Dâu tuy đã nhiều lần được đến phim trường Con đã lớn khôn đón mẹThanh Thảo sau khi ghi hình, thậm chí ngồi chờ mẹ ghi hình.

Tuy nhiên, lần này em cũng không biết bản thân đang tham gia nhiệm vụ chương trình. Bởi đội ngũ quay phim đã bí mật hóa trang thành những nhân vật đời thường, ngụy trang các máy quay để đảm bảo việc ghi hình được thực hiện bí mật.

 
Chứng kiến hành trình của con, MC Thanh Thảo không nhịn được và bật cười trước những câu trả lời rất ngây thơ và đáng yêu khi bé Dâu hờn dỗi trả lời chú lái taxi: 'Con và bạn tự đi siêu thị. Ba con đi công tác mai mới về, còn mẹ thì bận đi quay rồi. Hôm nay con không có ba mẹ.'
Con đã lớn khôn
Bà mẹ hai con bối rối cho biết: 'Thì cũng do công việc có một sự tác động nhẹ. Có khi Thanh Thảo phải công tác dài ngày. Nên cứ có lúc nào ở nhà là 2 mẹ con lại sà vào chơi chung búp bê, rửa đồ chơi... bù đắp hết cho Dâu sau những ngày làm việc.

Qua hành trình, Thanh Thảo hài lòng với những ứng xử của Dâu khi không có mẹ. Đồng thời cũng rút ra bài học là cha mẹ dù có trăm công nghìn việc như thế nào thì cũng nên dành khoảng thời gian thật nhiều cho con ở độ tuổi này.'

 
Hành trình Con đã lớn khôn sẽ được phát sóng vào lúc 18h  ngày 07/03 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn