Thanh niên xông vào phòng trọ giết bạn gái rồi tự tử

Pháp luậtThứ Sáu, 07/11/2014 04:21:00 +07:00

(VTC News) - Nghi ngờ bạn gái có người yêu mới, Quyết nổi máu ghen tuông đã dùng dao xông vào phòng trọ sát hại người yêu.

(VTC News) - Nghi ngờ bạn gái có người yêu mới, Quyết nổi máu ghen tuông đã dùng dao xông vào phòng trọ sát hại người yêu.

Ngày 7/11, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra tại địa bàn phường Quan Hoa. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H., (Sinh năm 1993, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa)

Theo thông tin ban đầu, chị H. từng có thời gian quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Quyết (SN 1993, quê ở Mỹ Đức, Hà Nội), tuy nhiên do một số mâu thuẫn nên hai người đã chia tay cách đây hơn 4 tháng.

Sau thời gian chia tay, Quyết nghi ngờ chị H. có người yêu mới nên đã nhiều lần đe dọa giết chị H.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng 

Để thực hiện ý đồ của mình, khoảng 22h ngày 5/11, khi chị H. đang ở nhà trọ cùng hai người bạn tại số 205, ngõ 165 Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, Cầu Giấy), Quyết mang dao nhọn xông vào phòng trọ đâm chị H. nhiều nhát liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi sát hại bạn gái, Quyết dùng dao tự sát nhưng không thành, được người dân đưa đi cấp cứu. Hai người bạn ở cùng phòng với chị H. hoàng sợ bỏ chạy khỏi phòng trọ.

Nhận được tin báo, công an phường Quan Hoa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa hai người đi cấp cứu. Sau đó, sự việc được báo cáo lên Công an quận Cầu Giấy.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn