Thanh niên xông vào bệnh viện làm loạn rồi nhảy lầu tử vong

Chính trị xã hộiThứ Ba, 31/05/2016 13:06:00 +07:00

Vào buồng bệnh nhân, thanh niên ở Đồng Nai đòi gặp công an với lý do bị người lạ đuổi giết. Khi lãnh đạo bệnh viện báo lực lượng chức năng thì người này nhảy lầu tử vong.

Ngày 31/5, bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cho biết đang phối hợp Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm rõ vụ thanh niên tử vong khi nhảy từ tầng 3 bệnh viện xuống đất.

Nạn nhân rơi xuống sân bệnh viện, tử vong. Ảnh: Ngọc An. 

Theo thông tin ban đầu, vào 1h cùng ngày, thanh niên 31 tuổi (chưa rõ lai lịch) lên phòng bệnh nhân ở tầng 4, thuộc Khoa sản với thái độ hoảng hốt. Tại đây, anh ta đề nghị người thân và sản phụ cho ở lại phòng với lý do đang bị người lạ đuổi giết.

“Lúc tôi đuổi ra thì anh ấy rút dao nhọn kề vào cổ mình đe dọa tự sát. Sợ ảnh hưởng đến con nhỏ, tôi và những người trong phòng để anh ta tự do ra vào”, bệnh nhân Nguyễn Thị Liên cho biết.

Nhận tin báo, các bảo vệ bệnh viện có mặt khuyên can. Đến 4h15 cùng ngày, lãnh đạo bệnh viện báo công an thì thanh niên chạy ra khỏi phòng bệnh rồi nhảy xuống chân cầu thang tầng 3. Người này tiếp tục chạy về cuối hành lang, chui qua ô cửa sổ (0,5 m2) rồi nhảy xuống đất. Lực lượng an ninh bệnh viện đến kiểm tra thì người này tử vong.

Theo lãnh đạo bệnh viện, nạn nhân để lại xe tay ga hiệu Dylan biển số 60F1 - 792.47 màu đỏ gần phòng cấp cứu. Phương tiện này có dấu hiệu va chạm, bị bể vỡ nhiều bộ phận ở phần đầu.

Chiếc tay ga nạn nhân để lại bệnh viện. Ảnh: Ngọc An. 

Sáng cùng ngày, lực lượng công an TP Biên Hòa có mặt khám nghiệm pháp y, lấy lời khai những người liên quan làm rõ vụ việc. Thanh niên không mang theo giấy tờ tùy thân. Đến 6h, thi thể nạn nhân được đưa vào nhà xác bệnh viện để phục vụ điều tra.

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ cho biết, thanh niên có biểu hiện tâm lý khác thường. Thời điểm người này đột nhập, phòng bệnh có 2 sản phụ và con nhỏ nhưng không ai bị thương.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn