Thanh niên nhảy cầu Sông Hàn tự vẫn trước mặt người yêu

Thời sựThứ Sáu, 19/12/2014 01:16:00 +07:00

Nam thanh niên nhảy cầu Sông Hàn (Đà Nẵng) tự vẫn trước sự bàng hoàng, khóc lóc, van xin của người yêu

(VTC News) - Sáng 19/12, rất đông người thân và người dân đứng dọc bờ sông Hàn (Đà Nẵng) cố tìm kiếm thi thể của nam thanh niên trong vô vọng.

Theo người dân kể lại, vào khoảng 23-24h đêm qua (18/12), một đôi nam nữ chừng 20-21 tuổi đứng cãi nhau trên cầu Sông Hàn (Đà Nẵng). Tuy nhiên, một lúc sau, nam thanh niên leo lên lan can cầu nhảy xuống mặc dù cô gái đã khóc lóc, van xin.
Nam thanh niên, nhảy cầu Sông Hàn, tự vẫn, trước mặt người yêu, Đà Nẵng
Hiện trường vụ việc nam thanh niên nhảy cầu Sông Hàn tự tử 

"Tôi nghĩ đôi nam nữ này chỉ cãi cọ nhau như các đôi trai gái khác. Nhưng được một lúc thì thấy cô gái gào khóc và nghe tiếng rơi dưới sông. Con bé khóc cả đêm gọi tên người yêu và được người nhà chở đi từ sớm”, một tài xế xe ôm tại khu vực đầu cầu kể lại.

Theo người nhà nạn nhân được xác định tên Tuấn (20 tuổi, quê quán huyện Thăng Bình, Quảng Nam), ra Đà Nẵng làm thợ sơn vôi. Tối hôm qua, Tuấn xin đi chơi với bạn gái nhưng không ngờ xảy ra sự việc.

Nam thanh niên, nhảy cầu Sông Hàn, tự vẫn, trước mặt người yêu, Đà Nẵng
Rất đông người dân đứng theo dõi các lực lượng tìm kiếm 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã thuê thợ lặn để tìm kiếm suốt đêm nhưng không thành. Đến sáng 19/12, lực lượng tìm kiếm vẫn nỗ lực tìm vớt thi thể trong vô vọng.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn