Thanh niên lừa tình, lừa tiền nhiều cô gái trẻ, dọa tung clip nóng

Pháp luậtThứ Bảy, 03/10/2015 08:04:00 +07:00

Thanh niên tự giới thiệu gia đình rất giàu có, lừa đảo lấy hết tài sản của các cô gái rội dọa tung clip sex lên mạng.

(VTC News) - Thanh niên tự giới thiệu gia đình rất giàu có, lừa đảo lấy hết tài sản của các cô gái rồi dọa tung clip nóng lên mạng.

Ngày 3/10, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Lưu Văn Duy (28 tuổi, trú xã Bắc Sơn, Sóc Sơn) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.Nạn nhân trong vụ việc là các cô gái trẻ.
Cơ quan điều tra cho biết, đối tượng Duy làm quen với L. (21 tuổi, ở Bắc Ninh) qua mạng xã hội Facebook từ năm 2014. Qua những lần nói chuyện, Duy giới thiệu gia đình anh ta rất giàu có ở xã Phù Linh (Sóc Sơn).
Duy nói với L. đang cần một người con gái vờ làm người yêu về giới thiệu với gia đình với mục đích để gia đình mua ô tô cho anh ta. 
Nếu chị Linh đồng ý giúp, Duy sẽ cho tiền và tài sản có giá trị. Chị L. đã đồng ý trước những lời có cánh của đối tượng Duy.
 Đối tượng Duy
Đến ngày 13/9, Duy gặp L. để bàn bạc công việc tại cầu Phù Lỗ (Sóc Sơn). Tại đây, Duy đã giữ lại ví của chị L. bên trong có có giấy tờ chiếc xe máy Attila và 200 nghìn đồng để làm tin.
Chưa dừng lại ở đó, Duy còn nói với L. đưa cho hắn một số đồ trang sức để lấy làm mẫu mua tặng L. Cô gái nhẹ dạ cả tin đã đưa túi xách (bên trong có 1 lắc vàng 5 chỉ; 1 điện thoại iPhone 4; chứng minh thư nhân dân của chị L.) cho Duy tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Tại nhà nghỉ, Duy lấy hết tài sản của chị để trong túi xách. Sau đó, Duy và chị L. quan hệ tình dục trước khi ra về. Số tài sản lấy được của chị L. Duy đem bán được hơn 16 triệu đồng.
Sau đó, do hết tiền tiêu xài, Duy tiếp tục gọi điện cho chị L. dọa tung clip "nóng" của hai người và buộc chị này phải đưa cho hắn 30 triệu để mọi chuyện êm xuôi.
Trước lời đe dọa của Duy, ngày 26/9, chị L. và người thân tới Công an huyện Sóc Sơn trình báo.
Vào cuộc điều tra, Đội cảnh sát hình sự, Công an huyện Sóc Sơn đã làm rõ Lưu Văn Duy sử dụng tên giả là Tú để lừa chị L.
Kết quả điều tra cho thấy, ngoài chị L, có ít nhất 2 cô gái khác cũng bị Duy lừa với thủ đoạn tương tự.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn