Thanh niên cầm vật nhọn tự đâm vào người ở Sài Gòn

Thời sựThứ Năm, 05/03/2015 04:42:00 +07:00

Sau va chạm giao thông, nam thanh niên được người dân dìu vào vỉa hè ngồi, đột nhiên anh ta cầm vật nhọn, sắc đâm vào người khiến những người chứng ki

(VTC News)- Sau va chạm giao thông, nam thanh niên được người dân dìu vào bên trong vỉa hè ngồi, đột nhiên anh ta cầm vật nhọn, sắc đâm vào người khiến những người chứng kiến hoảng loạn...

Vụ việc xảy ra vào trưa 5/3, tại khu vực vòng xoay ngã 6 Nguyễn Thái Sơn (P.3, Q. Gò Vấp, TPHCM). Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Trọng (30 tuổi, quê Đồng Tháp).
Hiện trường nơi thanh niên dùng vật cứng đâm vào người để tự tử 

Vào thời điểm trên, anh Trọng chạy xe máy BKS 66 V1- 185.95, phía sau xe chở một túi hàng đến khu vực vòng xoay ngã 6 Nguyễn Thái Sơn thì bất ngờ xảy ra va chạm giao thông với một phương tiện khác.

Va chạm khiến nạn nhân bị té ngã và bị xây sát nhẹ. Sau đó, thanh niên này được người dân dìu vào bên trong vỉa hè của một cửa hiệu sửa xe máy với những biểu hiện bất thường như một con nghiện vã thuốc.

Sau một hồi ngồi tại đây, nam thanh niên này bất ngờ lấy vật cứng cứa vào cổ, tay khiến máu chảy tràn.

Phát hiện sự việc người dân chạy đến thì nạn nhân đã ngồi thoi thóp nên nhanh chóng chuyển vào bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Triệu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn