'Thánh mưa' Trung Quân: The Remix sẽ là gameshow cuối cùng tôi tham gia

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/01/2016 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Sau đêm thi đầu tiên của The Remix - Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 2, Trung Quân Idol đã có những trải lòng.

(VTC News) - Sau đêm thi đầu tiên của The Remix - Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 2, Trung Quân Idol đã có những trải lòng.

Trên trang cá nhân của mình, Trung Quân Idol đã có những chia sẻ, về nỗi lo lắng khi tham gia The Remix mùa thứ hai.

Nam ca sĩ với nhiều bản hit về mưa cũng cho biết, anh biết những nhược điểm của mình khi tham gia sân chơi này, nhưng vẫn góp mặt bởi từng ước mơ được vừa hát vừa nhảy, vừa làm chủ sân khấu, tung hứng với từng nốt nhạc như các anh chị khác.

Trung Quân cũng cho biết, The Remix sẽ là gameshow cuối cùng anh tham gia.
Trung Quân trên sân khấu tối qua
Trung Quân trên sân khấu tối qua 
"Mãi chưa thể ngủ được. Đêm nay quả là một đêm lạ thường. Có run, có sợ hãi, có lo lắng nhưng sao thoải mái, chả thấy áp lực gì như lúc thi Idol hay gần nhất là Tuyệt đỉnh tranh tài...

Chỉ có một ước muốn là được làm thật nhiều vì cả team, vì số lượng fans ít ỏi, vì những người vẫn luôn theo dõi...và chắc chắn sau The Remix, sẽ chẳng bao giờ tham gia bất kì game show nào nữa...

Chắc là vì ước mơ. Mọi người hỏi vì sao Quân lại vác xác đi thi chương trình mà rõ ràng tiêu chí của nó chả hợp với mình, fans lại chả đông, mình lại chả đẹp, chả soái ca soái tỷ gì, cứ ục à ục ịch, vụng về, tiền chả có,  am hiểu về nhạc điện tử thì dốt. Mình lại chả biết nhảy nữa.

Ừ thì là ước mơ. Từng đứng dưới ghế khán giả dán mắt nhìn các anh chị vừa hát vừa nhảy, làm chủ sân khấu, tung hứng với từng nốt nhạc, Quân từng ước mình được như thế....

Hôm nay có thể không đạt được kỳ vọng của nhiều người, nhưng đừng dập tắt đi ước mơ của người khác, ai cũng cần phải có điểm khởi đầu, đi đến đâu cũng được, Quân chỉ muốn 1 lần sống với những gì mình luôn mơ mộng. Ờ rõ ràng tuổi trẻ chỉ có 1 lần thôi đúng không?

Đường còn dài, các bạn trẻ khác đang loay hoay kiếm chỗ đứng cho mình, còn Quân chỉ là người đi tìm thêm những màu sắc khác cho bản thân. Tốt xấu đẹp xấu, Quân là người rõ và phải rõ nhất.
"

Video tiết mục của Trung Quân Idol tại The Remix 2016:

Mặc dù khá tự ti về ngoại hình, vũ đạo, nhưng nhiều người cho rằng, Trung Quân đã có một đêm mở màn khá ấn tượng và dễ thương.

Trung Quân Idol đã chọn 2 ca khúc 'làm mưa làm gió' của mình là 'Dấu mưa - Trót yêu'. Nếu như từ khi công bố, khán giả bất ngờ và tự hỏi Trung Quân sẽ hát nhạc Dance như thế nào thì trong đêm đầu tiên, anh chàng đã chứng minh cho khán giả rằng anh có thể làm mọi thứ.
An My
Bình luận
vtcnews.vn