Thành Lương 'vác' cả trăm triệu mua vé Việt Nam-Malaysia

Thể thaoThứ Tư, 10/12/2014 05:00:00 +07:00

Tuyển thủ Thành Lương từng đùa rằng, anh phải mang cả trăm triệu đi đặt vé cho bạn bè, người thân xem bán kết lượt về Việt Nam-Malysia

(VTC News) – Tuyển thủ Thành Lương từng đùa rằng, anh phải mang cả trăm triệu đi đặt vé cho bạn bè, người thân và thực sự đang “rất khổ” trước trận bán kết lượt về.

Cơn sốt vé xem bán kết Việt Nam-Malaysia không chỉ làm khổ người hâm mộ nước nhà mà còn làm khổ cả chính những tuyển thủ khi họ liên tục được người thân, bạn bè nhờ đặt mua vé. Nhiều tuyển thủ đã phải tắt điện thoại để tránh bị làm phiền trong giờ nghỉ ngơi. Một số cầu thủ cũng đã cố gắng liên hệ, nhờ vả đủ đường nhưng vẫn không đủ lượng vé để đáp ứng nhu cầu.
Vé đang làm khổ nhiều tuyển thủ (Ảnh: Hà Thành)
Tiền vệ Thành Lương từng nửa đùa nửa thật rằng, anh phải mang cả trăm triệu đi mua vé mà không mua nổi, trong khi đó con số thực tế với nhiều tuyển thủ như Công Vinh, Hoàng Thịnh, Văn Quyết cũng lên tới vài chục triệu.

Khổ là thế nhưng các tuyển thủ vẫn cảm thấy vui, bởi họ hiểu rằng, không có ai nhờ mua vé mới là điều đáng buồn.

Được biết sau khi vượt qua Malaysia ở trận bán kết lượt đi, VFF đã quyết định thưởng cho mỗi tuyển thủ thêm 3 vé. Tức mỗi tuyển thủ được hưởng từ 7 vé trước đây được tăng lên thành 10 vé.

Số lượng này rõ ràng là quá nhỏ và các cầu thủ chỉ còn biết ưu tiên cho những người trong gia đình.

Theo ghi nhận của phóng viên VTC News từ thị trường chợ đen, vào lúc 10h sáng nay (10/12), giá vé khán đài A, B đang được rao bán là 2,5 triệu đồng/cặp đối với những vị trí đẹp, ở chính giữa. Nếu chấp nhận ngồi ở góc khán đài, giá của 1 cặp vé sẽ là 2 - 2,3 triệu đồng/cặp.

Vé khán đài C, D cũng ở mức cao chót vót. So với mức giá gốc 300.000 đồng/cặp, giá vé trên thị trường chợ đen sáng nay đạt ngưỡng 1,4 - 1,6 triệu đồng/cặp, nghĩa là tăng gấp 5 lần.

Một phe vé giấu tên ở khu vực sân Mỹ Đình cho biết, giá vé sẽ còn tiếp tục tăng tới sát giờ đấu. Thậm chí, một cặp vé đẹp có thể lên mốc 4 triệu đồng.

Siêu phẩm của Thành Lương vào lưới Philippines

Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả thế nào ở AFF Suzuki Cup 2014?

  • Vô địch
  • Hạng nhì
  • Hạng ba
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn