Thành Lương trông con, Trung ‘hài’ nổ súng

Thể thaoThứ Hai, 03/06/2013 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Thành Lương phải trông con không thể ra sân nhưng Hanel bằng tất cả nỗ lực đã giật lại 1 điểm từ tay Cường Quốc sau khi bị dẫn bàn từ rất sớm.

(VTC News) - Vòng Thành Lương phải trông con không thể ra sân nhưng Hanel bằng tất cả nỗ lực đã giật lại 1 điểm từ tay Cường Quốc sau khi bị dẫn bàn từ rất sớm.


Rất nhiều người tới sân đề chờ đợi được xem ngôi sao Thành Lương chơi bóng đá phủi trong màu áo Hanel. Nhưng họ đã thất vọng dần bởi khi cả đội Hanel vào khởi động tiền vệ của Hà Nội T&T vẫn “mất tăm”.

Thành Lương bế con gái tới sân phủi (Ảnh: VSI)

Thành Lương sau đó đã xuất hiện, nhưng anh chỉ ngồi ở một góc xa sân đấu của Hanel và trên tay ẵm bế cô “công chúa” của mình. Ngôi sao sáng nhất không thể ra sân vì bận trông con, trong khi đối thủ Cường Quốc lại có đủ bộ 3 V-Leagea là Tú “ngựa”, Quốc Long và Xuân Tú khiến Hanel bị ép ngay từ đầu trận.

5 phút sau khi bóng lăn trung vệ của Hanel mắc sai lầm chết người khi chuyền bóng vào chân Tú “ngựa”, tiền đạo của Thanh Hóa lập tực nổ súng, ghi bàn.

Dẫn trước từ rất sớm và tung ra không ít những cú sút về phía cầu môn Hanel nhưng đến khi trọng tài cắt còi kết thúc trận đấu, Cường Quốc chỉ có được 1 điểm trong tay vì ở những phút cuối trận, Xuân Thắng đã kịp gỡ hòa cho Hanel.

Cũng dẫn trước và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng MV lại thua ngược An Dương trong một trận cầu rất hấp dẫn. Đội trưởng Minh Tâm là người mở tỷ số cho MV còn Thanh Việt gỡ hòa 1-1 trước khi Trung Hiếu ấn định tỷ số 2-1 cho An Dương.

Nghệ sĩ hài Thành Trung trong màu áo Thắng Long (Ảnh: VSI)

Thảm hơn MV và Cường Quốc, Xuân Đỉnh không những bị lội ngược mà còn để Thăng Long cho “sặc nước” với 6 lần vào lưới nhặt bóng. Trong 6 pha lập công của Thăng Long nghệ sỹ hài Thành Trung và cựu tuyển thủ quốc gia Tuấn Thành mỗi người đóng góp một bàn.

Kết quả một số trận đấu khác, Triều Khúc hòa Coca 1-1 và đây cũng là kết quả của trận Top Group gặp SHB Hà Nội. Bất ngờ lớn nhất vòng 5 này là Thành Đồng để thua Trà Dilmah 1-4

 KẾT QUẢ:

Thăng Long
– Xuân Đỉnh: 6-2
An Dương – MV: 2-1
Triều Khúc – Coca: 1-1
SHB Hà Nội – Top Group: 1-1
Trà Dilmah – Thành Đồng: 4-1
Cường Quốc – Hanel: 1-1


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn