Thành Lương lập 'siêu phẩm', Hà Nội T&T thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thể thaoThứ Hai, 02/05/2016 06:54:00 +07:00

(VTC News) - Thành Lương đã tỏa sáng với siêu phẩm vào lưới của SHB.Đà Nẵng, qua đó giúp Hà Nội T&T giành 3 điểm ở vòng 8 V-League 2016.

(VTC News) - Thành Lương đã tỏa sáng với "siêu phẩm" vào lưới của SHB.Đà Nẵng, qua đó giúp Hà Nội T&T giành 3 điểm ở vòng 8 V-League 2016.


 Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T và SHB.ĐN diễn ra hấp dẫn
Tuy là cuộc đối đầu của 2 đội bóng được cho là "anh em" nhưng cả Hà Nội T&T và SHB.Đà Nẵng đều có những mục tiêu riêng ở trận đấu này. Đội bóng thủ đô vẫn chưa có được trận thắng nào trên sân nhà kể từ đầu mùa giải, vì thế họ quyết tâm giành 3 điểm trước đội bóng sông Hàn. 

Tuy nhiên, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thu môn Thanh Hưng. Trong khi đó, đội bóng sông Hàn mới đón nhận sự trở lại của chân sút Gaston Merlo, nhưng cầu thủ này cũng đã "mất hút" trong thời gian thi đấu của hiệp một. Hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T đã tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng và nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút 77, Gonzalo đi bóng dũng mãnh rồi chuyền cho Hùng Dũng vẩy má ngoài kỹ thuật nhưng không thắng được thủ môn Văn Hưng. Rất may, Hoàng Vũ Samson có mặt kịp thời để dễ dàng đệm bóng vào lưới trống trước sự truy cản bất lực của hậu vệ đội khách. 
 Hà Nội T&T đã có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Đang đà hưng phấn, Hà Nội T&T tiếp tục gia tăng sức ép về phía phần sân của SHB.Đà Nẵng và họ đã có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Phút 87, Thành Lương xoay sở khéo léo bên cánh phải, trước khi tung ra cú dứt điểm đẹp mắt khiến thủ môn Thanh Hưng bó tay.

Bị dẫn trước 2 bàn, những tưởng thầy trò của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ buông xuôi thì bất ngờ họ lại vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối trận. Đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, Merlo đã lập công để nhen nhóm hy vọng giành 1 điểm cho đội khách. Nhưng thời gian còn lại không đủ để SHB.Đà Nẵng thực hiện được mục tiêu và đành trắng tay rời sân Hàng Đẫy. 

Thắng chung cuộc 2-1, Hà Nội T&T đã có được trận thắng thứ 3 liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 4 với 13 điểm có được. 
 Kết quả vòng 8 V-League 2016


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn