Thành Lương chọn nhân tài tập huấn cùng sao Man Utd

Thể thaoThứ Bảy, 30/05/2015 09:25:00 +07:00

(VTC News)- Thành Lương, Như Thuần cùng nhau chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất Hà Nội, chuẩn bị cho cuộc tập huấn với danh thủ Man Utd.

(VTC News)- Thành Lương, Như Thuần cùng nhau chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất Hà Nội, chuẩn bị cho cuộc tập huấn với danh thủ Man Utd.

Vòng tuyển chọn thí sinh tại khu vực Hà Nội của Chương trình “Clear Men Bứt phá phong độ - Đối đầu V-League” đã diễn ra hôm nay tại Vincom Center Long Biên (Hà Nội).
Thành Lương hướng dẫn yêu cầu bài thi
Với sự tham gia tuyển chọn của cựu tuyển thủ Như Thuần và Quả bóng vàng 2014 Thành Lương, chương trình đã chính thức chọn được 14 thí sinh xuất sắc nhất của khu vực miền Bắc.

Các thí sinh này (cùng với những thí sinh xuất sắc nhất của TP.HCM và Đà Nẵng) sẽ chính thức hội quân, tham gia đợt tập huấn ngắn tại Hà Nội trong thời gian tới, trước khi chọn ra đội hình “Đỉnh cao phong độ” chính thức, được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ 1 danh thủ của CLB Manchester United trước khi đối đầu 1 CLB V-League vào ngày 21/6 tới tại sân vận động Cảm Phả (Quảng Ninh).
Những cầu thủ lọt vào đội hình mơ ước
Vòng tuyển chọn sẽ tiếp tục diễn ra tại Sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) vào ngày 2/6/2015. Đặc biệt hơn, tại vòng tuyển chọn tại Đà Nẵng sẽ có sự góp mặt của Quả bóng vàng 2007 Lê Công Vinh trong vai trò giám khảo tuyển chọn.
Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn