Thành Long: ‘Tôi cao hơn, nhanh nhẹn hơn Lý Tiểu Long’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Khi được hỏi về một trận giao đấu tưởng tượng với huyền thoại Lý Tiểu Long, Thành Long tự tin nói về thế mạnh của mình.

(VTC News) – Khi được hỏi về một trận giao đấu tưởng tượng với huyền thoại Lý Tiểu Long, Thành Long tự tin nói về thế mạnh của mình.

Trong một buổi họp báo quảng bá phim Mười hai con giáp, Thành Long đã có cuộc trò chuyện thân mật với báo giới. Khi được hỏi, giả dụ có một cuộc giao đấu với huyền thoại Lý Tiểu Long, liệu anh có thể giành chiến thắng, Thành Long tự tin trả lời: “Tôi cao hơn và nhanh nhẹn hơn Lý Tiểu Long, nhưng cơ thể không săn chắc bằng, có thể anh ấy sẽ giành chiến thắng”.

"Tôi cao hơn và nhanh nhẹn hơn Lý Tiểu Long". 

Thành Long cũng dành nhiều lời ca ngợi bậc tiền bối: “Đó là một diễn viên xuất sắc và một người đàn ông rất tốt ở ngoài đời”. Trong suy nghĩ của Thành Long, Lý Tiểu Long đã thực sự trở thành một thần thoại, anh rất tiếc rằng nam diễn viên tài năng này đã ra đi quá sớm.

Thành Long còn tâm sự, khi bắt đầu sự nghiệp đóng phim võ thuật, anh luôn cố gắng tránh cái bóng của đàn anh: “Thời đó, ai cũng học tập phong cách Lý Tiểu Long. Cho nên, tôi phát triển một thể loại riêng cho mình”.
Mười hai con giáp sẽ ra mắt vào ngày 20/12. 
Mới đây, nam diễn viên 58 tuổi bất ngờ tuyên bố chia tay với thể loại phim đã làm nên tên tuổi của mình, Bộ phim sắp ra mắt mang tên Mười hai con giáp sẽ là dự án phim hành động cuối cùng của Thành Long.

Tiết lộ lí do của quyết định này, Thành Long thẳng thắn: “Vì sự an toàn của cá nhân và gia đình tôi, Mười hai con giáp sẽ là bộ phim cuối cùng tôi tham gia với tư cách diễn viên hành động. Về sau, tôi muốn đóng những vai giàu tính nghệ thuật hơn. Tôi thích hành động nhưng chán ghét những nội dung cực đoan trên màn ảnh, tôi cũng không biết liệu cơ thể mình còn chịu đựng được bao lâu nữa”.
Thành Long và các diễn viên trong phim. 

Ngoài Thành Long, hai tên tuổi các của điện ảnh châu Á góp mặt trong dự án phim Mười hai con giáp là Kwon Sang Woo và Yoo Seung Jun. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 20/12 tới.

Xem trailer phim Mười hai con giáp:
 

Xem clip hậu trường phim:

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn