Thành Long tiết lộ chuyện ngoại tình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/03/2015 03:12:00 +07:00

Lần đầu tiên, siêu sao võ thuật châu Á bật mí nhiều chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư, trong đó có sự xuất hiện của 'Tiểu Long Nữ'.

Lần đầu tiên, siêu sao võ thuật châu Á bật mí nhiều chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư, trong đó có sự xuất hiện của 'Tiểu Long Nữ'.

Thành Long đón tuổi 61 của mình bằng tự truyện Thành Long: Vẫn chưa trưởng thành thì đã già. Trong đó, anh nhìn lại những ngày mình đã sống, về bố mẹ, về vợ - nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều, về con trai - Phòng Tổ Danh, về tình cũ - nữ danh ca quá cố Đặng Lệ Quân, về tình hờ Ngô Ỷ Lợi…

Video cảnh võ Thành Long 1985:



Để hoàn thành tác phẩm này, Thành Long đã mất 3 năm ròng rã. Trên trang mạng xã hội cá nhân, anh chia sẻ: 'Tôi là dân nhà võ, ít chữ nhưng cuối cùng cũng có được một cuốn sách gửi đến cho khán giả nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân - nhà văn Chu Mặc.

Tự truyện là tất cả những chuyện hỉ nộ ái ố của tôi suốt mấy chục năm qua. Hy vọng mọi người sẽ tìm thấy một Thành Long thật nhất'.
Thời trẻ, mỹ nhân luôn vây quanh Thành Long.
Thời trẻ, mỹ nhân luôn vây quanh Thành Long. 
Trong sách, Thành Long cho biết người đầu tiên anh nghĩ đến sau khi xảy ra chuyện có con với mỹ nhân Ngô Ỷ Lợi (báo chí Hong Kong gọi là scandal 'Tiểu Long Nữ') chính là bà xã Lâm Phụng Kiều:

'Sự việc xuất hiện trên báo chí như một vụ nổ kinh hoàng. Tôi muốn gọi ngay cho Lâm Phụng Kiều, nhưng lại không biết phải nói gì với cô ấy. Sai lầm này không thể nào che lấp bằng một câu xin lỗi. Tôi từng nghĩ, ly hôn là cách tốt nhất'.


May mắn, nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều là người phụ nữ có trái tim bao dung. Cô gần như không hỏi, không nhắc lại chuyện ngoại tình của chồng vì muốn Thành Long tự giải quyết sai lầm của mình.

Nói về chuyện con trai Phòng Tổ Danh vướng vào vòng lao lý, Thành Long thể hiện sự cảm thông và kỳ vọng của một người cha. Anh tâm tình: 'Thời trẻ tôi cũng từng phạm lỗi lầm. Tôi đã nói với con, sai thì sửa sai, biết hối cải là điều tốt. Con phải đứng dậy mạnh mẽ, như một nam tử hán sau khi vấp ngã, sẵn sàng đối diện với mọi chông gai phía trước'.

Mới ngoài 20 đã nổi tiếng, trở thành triệu phú, người ta ước đoán gia tài của Thành Long hiện nay đã lên tới 2 tỷ nhân dân tệ (gần 7.000 tỷ đồng). Ngày xưa, anh luôn biết cách hưởng thụ đồng tiền mình làm ra, thích gì mua nấy. Còn bây giờ, anh thường hướng về những hoàn cảnh bất hạnh, nơi nào cần anh đều san sẻ.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn