Thành Long lộ chuyện tình gây sốc giấu kín hơn 40 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/04/2015 03:15:00 +07:00

Ngoài ba cuộc tình đình đám với 'vợ hờ' Ngô Ỷ Lợi, danh ca Đặng Lệ Quân, vợ Lâm Phụng Kiều, Thành Long còn giữ kín chuyện tình với một vũ nữ suốt hơn 40 năm.

(VTC News) - Ngoài ba cuộc tình đình đám với 'vợ hờ' Ngô Ỷ Lợi, danh ca Đặng Lệ Quân, vợ Lâm Phụng Kiều, Thành Long vừa tiết lộ chuyện tình với một vũ nữ được giấu kín suốt hơn 40 năm.

Trong cuốn tự truyện Thành Long: Vẫn chưa trưởng thành thì đã già, Thành Long chia sẻ nhiều điều về cuộc sống suốt 61 năm qua của mình, về vợ, về cuộc tình ngắn ngủi với Đặng Lệ Quân, về 'vợ hờ' Ngô Ỷ Lợi, và cả cuộc phiêu lưu tình ái tuổi 20 mà ông giữ kín suốt hơn 40 năm qua.

Video Thành Long múa võ hồi những năm 1980:


Thành Long hồi trẻ.
Thành Long hồi trẻ.
Thành Long chia sẻ rằng ông đã từng có một mối tình say đắm với một vũ nữ hồi những năm 1970. Sau lần đầu tiên gặp mặt, cả hai không bao giờ gặp lại nhau cho đến hai năm sau đó, khi người phụ nữ này đột nhiên liên lạc với Thành Long và yêu cầu gặp mặt.

Sau lần hội ngộ này, cả hai vẫn qua lại trong vài tháng trước khi ngừng liên lạc hoàn toàn. 'Cô ấy luôn là người chủ động liên lạc, bởi khi tôi hỏi số điện thoại, cô ấy đã từ chối.'

Một đêm, nam diễn viên rủ cô đến nhà, và cô đồng ý đầy vẻ miễn cưỡng. Mặc dù đó là ở giữa đêm, cô vẫn đeo kính râm và găng tay. Cô vào nhà và không bật đèn, từ từ cởi kính của mình và nói với Thành Long rằng khuôn mặt của cô đã bị biến dạng vì tự tử không thành hai năm trước.
thành long trẻ
Vẻ điển trai của Thành Long tuổi 20 từng khiến nhiều cô gái xao xuyến.
Khi người phụ nữ gặp lại Thành Long vào đêm hôm sau, ông ngay lập tức ôm chầm lấy cô. 'Tôi ôm chặt cô ấy ở trên giường, và có thể cảm nhận được những vết sẹo bỏng sau lần tự tử không thành trên cơ thể cô.

Tại thời điểm đó, tôi chỉ có một suy nghĩ trong tâm trí mình: tôi không thể nói không với cô. Tôi không muốn cô ấy nghĩ rằng tôi giống như những người đàn ông khác đã coi thường cô ấy vì nghề nghiệp hèn kém.' Cả hai không bao giờ gặp lại nhau sau đêm đó, nhưng trong tâm trí ông luôn có khuôn mặt xinh đẹp của cô.

Trung Ngạn
(theo JS)

Bình luận
vtcnews.vn