Thành Long lộ ảnh đóng phim cấp 3

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/07/2010 12:10:00 +07:00

Quá khứ của ngôi sao võ thuật này đang bị người khác "lột trần" trước người hâm mộ.

Cuốn sách của một cựu phóng viên đưa ra một số chi tiết về tiểu sử và tình sử của Thành Long, trong đó có một bức ảnh được chú thích là "một hình ảnh từ bộ phim cấp 3 của Thành Long khi mới vào nghề".

Cuốn sách Những ngôi sao tỏa sáng của Đỗ Huệ Đông - Giám đốc quảng cáo của hãng Golden Harvest và từng là phóng viên - đang gây xôn xao làng giải trí Hong Kong vì tiết lộ bí mật động trời của một loạt những ngôi sao danh tiếng như Thành Long, Đặng Lệ Quân, Mai Diễm Phương và Lâm Thanh Hà. Tuy nhiên, do phần lớn những cái tên trong danh sách đều đã qua đời hoặc không còn hoạt động trong làng giải trí nên vào lúc này, nhân vật bị soi mói nhiều nhất chính là Thành Long.

Những ngôi sao tỏa sáng hé mở rất nhiều chi tiết về tình sử của Thành Long từ thập kỷ 70 của thế kỷ trước. Không những thế, cuốn sách này còn gây sốc khi đăng bức ảnh Thành Long chỉ mặc chiếc quần xịp trắng đứng cạnh một nữ diễn viên khỏa thân đang lấy tay che ngực như bằng chứng hùng hồn cho lời khẳng định ngôi sao này đã từng đóng phim cấp 3 khi mới vào nghề.

Bức ảnh được tác giả chú thích là "từ bộ phim “cấp 3” của Thành Long trong những ngày ngôi sao này mới khởi nghiệp". 
Với bức ảnh này, Đỗ Huệ Đông chú thích đây là một hình ảnh từ bộ phim “cấp 3” của Thành Long trong những ngày ngôi sao này mới khởi nghiệp. Để khẳng định sự trung thực cho lời nói của mình, đại gia trong làng truyền thông xứ Hồng Kông này tuyên bố sẵn sàng bỏ việc nếu nói sai. Vào năm 2006, Thành Long cũng từng thừa nhận anh đã đóng phim cấp 3 khi mới vào nghề. “Tôi có thể làm mọi điều để sống cách đây 31 năm. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó không phải là điều gì lớn lao. Marlon Brado cũng từng phải khoe thân trên màn ảnh. Phim dành cho người lớn thuở đó không thoáng như bây giờ.”, Thành Long nói.  

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!


 Như vậy, dù đây không thực sự là một thông tin mới nhưng ít nhiều nó cũng làm cho những người hâm mộ ngôi sao này cảm thấy một chút buồn.

Ngoài bức ảnh này, Đỗ Huệ Đông còn công khai đăng tải thông tin Thành Long từng là một ngôi sao mê người đẹp, đam mê cờ bạc và suýt nữa là sạt nghiệp khi đang ở tuổi thanh niên. Cuốn sách cũng tiết lộ Thành Long từng có quan hệ tình cảm với ca sỹ quá cố Đặng Lệ Quân nhưng lại chọn kết hôn với ngôi sao Đài Loan Lâm Phụng Kiều vào năm 1982 và điều này đã khiến người tình của anh đau khổ trong một thời gian dài.

Thành Long và Đặng Lệ Quân. 
Thành Long kết hôn với Lâm Phụng Kiều năm 1982.
Theo Zing, PLXH

Bình luận
vtcnews.vn