Thành Long lần đầu trần tình về con rơi sau 15 năm lạnh nhạt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/04/2015 06:27:00 +07:00

Nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ về cô bé Ngô Trác Lâm, con của anh và tình cũ Ngô Ỷ Lợi.

Nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ về cô bé Ngô Trác Lâm, con của anh và tình cũ Ngô Ỷ Lợi.

Trong cuốn tự truyện Thành Long: Chưa lớn đã già, nam diễn viên 12 con giáp gây bất ngờ cho khán giả khi hé lộ rất nhiều câu chuyện riêng tư về cuộc sống, tuổi trẻ, chuyện tình cảm...

Tuy nhiên, điều được quan tâm nhất: chuyện ngoại tình của anh với diễn viên Ngô Ỷ Lợi, cũng như việc anh có con rơi lại không được đề cập đến. 15 năm qua, bé Ngô Trác Lâm trưởng thành bên mẹ, cô bé cũng chưa bao giờ nhắc đến một tiếng "cha", khi được hỏi về Thành Long.

thành long
Thành Long tuyên bố không để lại bất cứ tài sản gì cho con gái rơi. 
Tháng trước, Trác Lâm nhờ trường học can thiệp việc mẹ cô bé uống quá nhiều rượu, tinh thần không được tốt. Vì vụ ồn ào này, cảnh sát đã vào cuộc, Ỷ Lợi cũng phải sống cách ly với con gái suốt hai tuần.

Mới đây, mẹ con mới đoàn tụ. Cuộc sống nghèo đạm bạc của hai mẹ con cũng là chủ đề được một số báo quan tâm, khiến dư luận đặt câu hỏi: Thành Long làm gì cho "con gái rơi" trong hoàn cảnh này?


Trước những câu hỏi của báo chí, Thành Long thường né tránh hoặc trả lời rất ngắn gọn. Tuy nhiên, mới đây, khi phóng viên liên tục cật vấn về chuyện Trác Lâm sống thiếu thốn tình cảm của người cha, Thành Long đã bất ngờ nói: "Vâng, tôi đã làm tổn thương con bé. Nhưng anh không nghĩ rằng tôi cũng khổ sở lắm sao? Tôi đã đem đến cho mọi người quá nhiều gánh nặng".

Nói về việc trợ cấp tiền cho con rơi hay làm di chúc để lại một phần tài sản cho con, Thành Long nói: "Tôi không nghĩ rằng con bé cần tiền của tôi".


Thành Long chưa bao giờ công khai thừa nhận Trác Lâm là con mình, anh cũng tỏ thái độ rất rõ ràng khi nói về Trác Lâm: "Đôi khi, có những chuyện tốt nhất là không nên nói đến.

Hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên như nó vốn có. Tôi hiểu tôi là nghệ sĩ, được mọi người chú ý, nhưng xin đừng quan tâm đến tôi quá nhiều. Nếu tôi cần phải gặp con bé, tôi sẽ gặp nó. Tôi sẽ làm mọi thứ".

thành long
Nam diễn viên nổi tiếng bị chỉ trích vì "vô cảm" trước giọt máu của mình. 
Trong khi chối bỏ con rơi, Thành Long tự hào ra mặt vì con trai. Anh nói, cú sốc vào tù bóc lịch vì dùng ma túy đã giúp Phùng Tổ Danh trưởng thành lên rất nhiều: "Thằng bé có tâm hồn của một nghệ sĩ. Nó chấp nhận những công việc mà thù llao chẳng đến 10.000 HKD. Đó là lý do tôi để nó làm những gì nó muốn. Là cha, tôi sẽ luôn ở sau ủng hộ thằng bé".

Video Thành Long biểu diễn võ đẹp mắt năm 1982:


Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn