Thành Long khóc khi thừa nhận bất hiếu với mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 11:58:00 +07:00

Trong buổi diễn vở kịch về chính mình, Thành Long khóc khi nhớ về người mẹ đã qua đời.

Hôm 23/4, Thành Long tham dự buổi diễn vở nhạc kịch Tôi là Thành Long tại Bắc Kinh. Ngay khi vở diễn kết thúc, nam diễn viên đã lên sân khấu. Thành Long xúc động và khóc khi trò chuyện với khán giả.

Ngôi sao võ thuật cảm thấy bất ngờ về sự hóa thân tài tình của diễn viên. Bản thân ông xúc động và khóc khi nhìn thấy bóng dáng người mẹ qua đời đã lâu qua diễn xuất của một nghệ sĩ. Trong nước mắt, Thành Long thừa nhận là người con không trọn chữ hiếu với mẹ khi bà còn sống.

Thanh Long khoc khi thua nhan bat hieu voi me hinh anh 1

 Thành Long khóc khi nói về mẹ. (Ảnh: Ifeng)

“Khi mẹ tôi ốm nhất cũng là lúc tôi thành công nhất. Tôi không thể ở bên, chỉ biết đưa mẹ tiền nhưng mẹ lại là người tiết kiệm. Mẹ lo tôi thiếu thốn, không dám tiêu hoang phí. Ngày ngày mẹ tự giặt quần áo, lau dọn. Tôi cảm thấy mình là người con quá bất hiếu”, ông nói.

Thành Long cho rằng năm xưa lỗi lầm lớn nhất của ông là quá ham mê công việc. “Ngược xuôi hết nơi này đến nơi khác, để rồi tôi đã bỏ quên điều quan trọng nhất”, Thành Long xúc động chia sẻ.

Thanh Long khoc khi thua nhan bat hieu voi me hinh anh 2

Thành Long, Phòng Tổ Danh chụp ảnh bên cha mẹ ông. (Ảnh: QQ)

Mẹ Thành Long là bà Trần Lệ Lệ, vốn là người phụ nữ giản dị, yêu thương con cái. Trong các con, bà yêu chiều nhất là Thành Long. Nhiều người đến thăm nhà từng bất ngờ khi bà treo ảnh con trai khắp phòng. Mỗi khi con trai gặp thị phi, bà đều dành nhiều ngày ngồi trong phòng để tụng kinh, cầu mong may mắn.

Dù khi Thành Long giàu có với khối tài sản khổng lồ, bà vẫn sống tiết kiệm, không phiền con nửa câu. Bà qua đời vào năm 2002, sau một thời gian bạo bệnh. Thương nhớ mẹ, Thành Long từng dựng phim tái hiện cuộc đời cha mẹ trên màn ảnh. Bộ phim do Khương Văn và Thang Duy đảm nhận.

Video: Màn võ thuật đỉnh cao của Thành Long và Chân Tử Đan 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn