Thành Long cải chính tin đồn bị bắt quỳ gối xin lỗi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/10/2014 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Trong một sự kiện, Thành Long chia sẻ về việc con trai ông bị bắt và cải chính tin đồn ông bị Hướng Hoa Cường bắt quỳ gối xin lỗi.

(VTC News) - Trong một sự kiện, Thành Long chia sẻ về việc con trai ông bị bắt và cải chính tin đồn ông bị Hướng Hoa Cường bắt quỳ gối xin lỗi.

Vừa qua, Thành Long đã tham dự buổi họp báo bộ phim mới nhất của anh - Skiptrace cùng Phạm Băng Băng.

Trong sự kiện, ngoài những câu hỏi xoay quanh bộ phim, báo giới cũng rất quan tâm đến những thông tin về việc Phòng Tổ Danh, con trai ông bị bắt vì tàng trữ và sử dụng chất kích thích vào trung tuần tháng 8 vừa qua.
thành long
Thành Long trong buổi họp báo.
Nói về việc này, nam diễn viên chia sẻ rằng ông không nắm rõ những chuyển biến của vụ việc ’Những gì tôi biết cũng chỉ gói gọn trong những thông tin quý báo đã nhận được’.
thành long
Anh chia sẻ rằng chẳng biết thêm thông tin gì về con trai.
Tuy nhiên nhân dịp này, nam tài tử đã cải chính một số thông tin được thêu dệt trong thời gian vừa qua. Thời gian trước, có một tin đồn trong làng giải trí Hoa Ngữ rằng nhà sản xuất quyền lực Hướng Hoa Cường buộc ông quỳ gối 1 tiếng đồng hồ để xin lỗi ân nhân của Thành Long, Mai Diễm Phương khiến vợ cũ ông, Lâm Phụng Kiều buồn rầu.
thành long
Thành Long từng dính tin đồn bị bắt quỳ gối xin lỗi 1 tiếng đồng hồ.
‘Tôi có thể hứng chịu những tin đồn này, nhưng đừng làm tổn hại đến mẹ của Phòng Tổ Danh. Tôi cầu xin các bạn, đừng dùng trí tưởng tượng của mình để viết những chuyện như vậy’, ông nói.
thành long
Đoàn phim Skiptrace.
Thành Long cũng chia sẻ rằng việc con trai bị bắt không ảnh hưởng đến công việc riêng của ông. Hiện tại, ông đang tham gia bộ phim Skiptrace của đạo diễn Renny Harlin cùng Phạm Băng Băng và Johnny Knoxville.

Thành Long cũng đang tập trung cho dự án phim mới Dragon Blade, được dự đoán sẽ là một cú ‘hit’ trong năm tới.


Video Thành Long đánh võ năm 1985:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn