Thành Long bỏ lại con trai ở Bắc Kinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Thành Long chính thức rời Bắc Kinh và giao phó toàn bộ cho luật sư để giải quyết vụ việc con trai bị bắt vì sử dụng cần sa.

(VTC News) - Thành Long đã chính thức rời Bắc Kinh và giao phó toàn bộ cho luật sư để giải quyết vụ việc con trai bị bắt vì sử dụng cần sa.

Khi nghe tin 'quý tử' bị bắt vì sử dụng cần sa ở Đại Lục, Thành Long đã quyết định gác lại toàn bộ công việc dang dang dở, nhanh chóng đến Bắc Kinh để có thể gặp con.
thanh long roi bac kinh
Thành Long đã rời Bắc Kinh trong nỗi thất vọng vì không được gặp con.
Tuy nhiên, do cảnh sát đang tiến hành điều tra và thẩm vấn nên việc gặp gỡ của thân nhân cực kỳ hạn chế. Dù là một nghệ sỹ tiêu biểu của làng giải trí Hoa ngữ nhưng yêu cầu được gặp con của Thành Long vẫn không được đáp ứng.

Thêm nữa, ông là một diễn viên nổi tiếng nên việc 'ra tay' cứu con trở nên cực kỳ nhạy cảm. Chính vì vậy, ông đã quyết định rời khỏi Bắc Kinh và giao phó lại toàn bộ các vấn đề về pháp lý lại cho luật sư giải quyết.

Mới đây, Thành Long cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về sự thất bại trong việc làm chồng làm cha của mình và tỏ rõ thái độ bao dung với những sai lầm của con.
thanh long roi bac kinh
Lâm Phụng Kiều đang ngày đêm trông ngóng tin tức của con trai.
Mẹ của Phùng Tổ Danh, cựu diễn viên Lâm Phụng Kiều hiện đang vẫn ở Hồng Kông chờ đợi tin tức. Cả gia đình Thành Long đang vô cùng lo lắng hồi hộp chờ đợi theo dõi tin tức mới nhất của con trai.
thanh long roi bac kinh
Bố của Kha Chấn Đông cũng lên đường trở về Đài Loan.
Ngày 19/8 vừa qua, bố và anh trai của Kha Chấn Đông cũng đến thăm con trai tại trại tạm giam nhưng cũng chịu chung số phận với Thành Long. Cả hai đã lên đường quay trở lại Đài Loan chiều 21/8.
thanh long roi bac kinh
Nét u buồn, chán nản hiện hữu trên gương mặt của ông.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn