Thành Long ám ảnh khi bị đàn ông quấy rối tình dục ở khách sạn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/03/2017 10:48:00 +07:00

Được mệnh danh là "ông hoàng kung-fu" nhưng Thành Long từng bị một người đàn ông Indonesia quấy rối ở khách sạn.

Sina đưa tin Thành Long từng là nạn nhân quấy rối tình dục đồng tính. Đến giờ, mỗi khi nhớ lại, tài tử tuổi lục tuần vẫn dùng từ “ám ảnh” để miêu tả cảm xúc.

“Có thể với nhiều người đây là thông tin không thể tin được nhưng Thành Long từng bị đàn ông sàm sỡ là sự thật”, trích dẫn từ Sina.

Thanh Long am anh khi bi dan ong quay roi tinh duc o khach san hinh anh 1

Thành Long tại một sự kiện ở Đường Sơn. Nam diễn viên nhận được sự bảo vệ của đội ngũ nhân viên an ninh hùng hậu. (Ảnh: Sina) 

Theo tờ báo này, thời gian khi Thành Long mới phát triển sự nghiệp ở phương Tây, ông gặp khó khăn về ngôn ngữ. Một lần công tác nước ngoài, Thành Long di chuyển bằng máy bay phải dừng giữa chặng tại Indonesia. Do tiếng Anh không thạo, tiếng Hoa lại không thể sử dụng nên nam diễn viên gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp.

Nam tài tử chia sẻ từng thấy may mắn khi gặp một người đàn ông địa phương luôn tỏ ra chu đáo giúp đỡ. Người này giúp Thành Long gọi taxi, đặt khách sạn, còn giúp chọn nhà hàng ăn uống lý tưởng. Tối cùng ngày khi tình cờ gặp lại ở khách sạn, Thành Long nhiệt tình mời người đàn ông này lên phòng trò chuyện.

Thanh Long am anh khi bi dan ong quay roi tinh duc o khach san hinh anh 2

Thành Long từng bị quấy rối ngay tại khách sạn. 

Điều mà sao võ thuật không ngờ là hành vi sau đó của kẻ lạ mặt. Anh ta liên tục vuốt ve, đụng chạm khắp cơ thể Thành Long và còn khen tài tử có cơ bắp săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Trong cuốn tự truyện Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già, nam diễn viên cho biết: “Lúc đầu, tôi không nghĩ gì nhưng sau đó thấy mọi chuyện không ổn. Thời điểm hoảng hốt nhất là khi anh ta muốn hôn tôi. Nghe vậy, tôi như phát điên, lập tức đá anh ta ra khỏi cửa”.

Dù gặp không ít khó khăn khi phát triển sự nghiệp, đối diện nhiều cám dỗ, Thành Long vẫn thấy bản thân may mắn.

“24 tuổi, tôi đã nổi tiếng. Đó là giấc mơ với bất kỳ ai”, tài tử thổ lộ. Nhưng cũng vì sớm nổi tiếng, thù lao ngất ngưởng nên Thành Long tiêu xài vô độ và sống trác táng.

“Tôi là người ít học, điểm học luôn thấp nhưng chỉ trong một đêm, tôi có thể kiếm được 10 triệu HKD (hơn 28 tỷ). Tôi nghĩ cho bản thân nhiều kế hoạch để tiêu xài sao cho thỏa chí”, siêu sao hành động chia sẻ.

Thanh Long am anh khi bi dan ong quay roi tinh duc o khach san hinh anh 3

Thành Long có một quá khứ với đủ bậc thăng trầm. (Ảnh: QQ)

Ngày đó, về khoản mua sắm, showbiz Hong Kong khó ai vượt qua Thành Long. Ngôi sao võ thuật sẵn sàng sắm cho mình chiếc đồng hồ 500.000 HKD (1,3 tỷ đồng) vào thập niên 80 của thế kỷ trước chỉ vì vui. Tên tuổi của Thành Long gắn liền với mác “ông hoàng mua sắm triệu USD”.

Bộc bạch về lý do sẵn sàng công khai quá khứ ăn chơi, Thành Long tâm sự luôn cảm ơn quá khứ đã giúp bản thân có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống. 

“Tôi đã vượt qua cám dỗ, giờ tôi hiểu mình sai lầm ở đâu và đứng dậy như thế nào”, ông nói.

Video màn võ thuật đỉnh cao của Thành Long và Chân Tử Đan

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn