Thành Lộc đưa 4 thí sinh vào thẳng bán kết Vietnam's Got Talent

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/11/2014 11:50:00 +07:00

(VTC News) - Giám khảo Thành Lộc đã dùng nhấn nút vàng quyền lực đưa 4 thí sinh vào vào thẳng vòng bán kết Vietnam's Got Talent.

(VTC News) -  Bốn anh chị em họ gồm: Cao Khánh Linh (14 tuổi), Nguyễn Hoàng Phương Linh (12 tuổi), Nguyễn Hồ Thảo Linh (16 tuổi) và Cao Bá Hưng (16 tuổi) đã mang đến một phần trình diễn độc đáo trong tập 6 Vietnam's Got Talent.

Nhóm 4 thí sinh này đã vừa hát ca khúc Lý kéo chài vừa kết hợp biểu diễn Cup song - thể loại biểu diễn với đạo cụ là những chiếc cốc để hỗ trợ phần nhạc. Song song với hát, 4 thí sinh này phải kết hợp biểu diễn bằng tay với chiếc cốc.

Trào lưu hát và biểu diễn Cup song đã khá phổ biến ở phương Tây nhưng lại là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Đặc biệt hơn, 4 thí sinh trên còn kết hợp vừa hát, trình diễn Cup song với các nhạc cụ dân tộc là hai cây đàn nhị và tỳ bà.
Phần trình diễn ấn tượng nhất trong tập 6 của Vietnam's Got Talent 
Sau phần trình diễn trên, giám khảo Hoài Linh đã thốt lên: 'Tụi con trình diễn rất là ngộ nghĩnh, nhẹ nhàng, ngắn gọn mà hiệu quả súc tích'.

Giám khảo Huy Tuấn phản bác lại ý kiến của giám khảo Hoài Linh khi cho rằng: 'Phần trình diễn trên nhìn đơn giản vậy thôi nhưng rất phức tạp. Riêng việc tạo tiết tấu từ những chiếc cốc đã khó lắm rồi'.

Giám khảo Thúy Hạnh thì cho hay, chị thích sự hồn nhiên, đáng yêu của 4 thí sinh nhí này.

Riêng giám khảo Thành Lộc thì không nói gì mà đột nhiên nhấn chuông vàng. Điều này đồng nghĩa với 4 thí sinh trên đã lọt thẳng vào vòng bán kết mà không phải thi đấu vòng loại.

Lý giải cho quyết định bất ngờ này, giám khảo Thành Lộc nói: 'Các bạn nhỏ có kỹ thuật trình diễn khá điêu luyện. Sử dụng những chiếc cốc để tạo thành nhịp điệu trên bàn. Các bạn còn hay ở chỗ là kết hợp giữa Tây và ta tạo nên phần trình diễn thật sự thuyết phục'.

Chuông vàng là một điểm độc đáo của Vietnam's Got Talent mùa thứ 3. Tiết mục của thí sinh nào được các vị giám khảo bấm nút này sẽ dành ngay chiếc vé đi thẳng vào vòng bán kết mà không phải trải qua vòng loại. Tuy nhiên, mỗi giám khảo chỉ được phép sử dụng nút bấm này duy nhất một lần.

Đây là lần thứ 2 chuông vàng được sử dụng. Lần đầu tiên là giám khảo Hoài Linh đã bấm để đưa thí sinh Bùi Văn Tự vào thẳng vòng bán kết.

Video phần trình diễn của nhóm nhạc bao gồm 4 anh chị em họ:


Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn