Thành Lộc bật khóc vì màn biểu diễn gây xúc động

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/01/2015 04:30:00 +07:00

Phần trình diễn của nhóm 4 chị em với nhạc cụ dân tộc đã khiến giám khảo Thành Lộc không cầm được nước mắt vì xúc động trong đêm bán kết 5 vietnam's got talent

(VTC News) - Phần trình diễn của nhóm bốn chị em với nhạc cụ dân tộc trong Vietnam's Got Talent đã khiến giám khảo Thành Lộc không cầm được nước mắt vì xúc động.

Đêm thi bán kết thứ 5 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã gây ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục khán giả bởi 7 tiết mục đa dạng đầy hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu với sự trình diễn tuyệt vời từ các tài năng thực thụ.


Nhóm 4 chị em đã hết mình chuẩn bị một tiết mục được dàn dựng và đầu tư công phu với gần 10 loại nhạc cụ mang đậm tinh thần dân tộc lên sân khấu: đàn đá, sáo, đàn K’ni, đàn T’rưng, cồng, đàn môi, đinh-pâng. Bài nhạc Thềnh thềnh o ơi dân ca Ê-đê đã được nhóm trình diễn với giai điệu mới lạ, sôi động.
bốn chị em
Giám khảo Thành Lộc – người đã đưa 4 chị em tiến thẳng vào Bán kết đã rơi nước mắt khi xem cả bốn bạn trẻ trình diễn: 'Tôi muốn bật khóc ngay bây giờ. Các cháu đã làm cho chú cảm thấy việc nhấn nút vàng hoàn toàn quá chính xác, chú hãnh diện vì đã làm điều đó.’
thành lộc
Giám khảo Hoài Linh cũng không giấu nổi niềm phấn khích của mình: 'Chú cảm ơn các cháu rất nhiều. Cái này không phải ai làm cũng được, ai học cũng được mà phải có sự đam mê và phải cực kì đam mê thì mới theo được. Và ngày hôm nay trước tiên chú cảm ơn chú Thành Lộc đã bấm nút vàng chọn các cháu và chú rất ủng hộ các cháu trên bước đường các cháu tìm những cái lạ, tìm những cái độc đáo từ nhạc cụ dân tộc'.

Phần biểu diễn khiến Thành Lộc rơi lệ của nhóm 4 chị em:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn