Thanh Lam, Tùng Dương tham gia đêm diễn từ thiện của nhà tạo mẫu tóc Việt kiều

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/06/2017 16:12:00 +07:00

Nhà tạo mẫu tóc Andre’ Lecharoux tổ chức đêm nghệ thuật để làm từ thiện tại Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, nghệ sĩ piano Phó An My và MC Phan Anh.

Video: Thanh Lam trình diễn ca khúc "Màu hoa đỏ"

Andre’ Lecharoux  sinh ra ở Sài Gòn, lớn lên ở Canada và từng khăn túi sang London (Anh) học tại trung tâm đào tạo về tóc hàng đầu thế giới Tony&Guy. Sau những tháng năm tháng chăm chỉ học về các kỹ năng cắt và tạo kiểu tóc cung những tư duy sáng tạo qua mỗi mái tóc, André quyết định trở về Hà Nội để thực hiện đam mê của mình.

Sau những năm tháng khởi nghiệp vất vả, Andre’ đã trở thành một cái tên nổi tiếng giới giải trí Việt khi được các nghệ sĩ như: Thanh Lam, Tùng Dương, Hoàng Quyên idol, Tuấn Hưng, Nguyên Thảo, Thái Thuỳ Linh hay hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, BTV Bông Mai, BTV Mỹ Linh, BTV Thanh Hạnh, MC Thành Trung,… tin tưởng gửi trọn niềm tin qua những kiểu tóc mới lạ, đẹp mắt.

01

Nhà tạo mẫu tóc Andre’ Lecharoux.

Không chỉ làm cho mọi người thêm đẹp, ấn tượng thông qua những kiểu tóc mà nhiều năm qua Andre’ Lecharoux - nhà tạo mẫu tóc cá tính vẫn miệt mài làm các chương trình từ thiện ở nhiều tỉnh thành trong cả nước như: Phú Thọ, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thái Bình, Hà Nội…

Sắp tới, anh sẽ tổ chức đêm nghệ thuật với tên gọi Andre’ - Một chân dung với sự tham gia của các ca sĩ: Thanh Lam, Tùng Dương, nghệ sĩ piano Phó An My, nghệ sĩ múa Duy Thành và MC Phan Anh. Đêm nghệ thuật diễn ra vào tối 12/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

23 3

Tùng Dương sẽ tham gia đêm diễn nghệ thuật của nhà tạo mẫu tóc Andre’.

Dù là nghệ sĩ tóc nổi tiếng nhưng Andre’ không khoe tay nghề hay quảng cáo cho bất cứ thương hiệu sản phẩm nào ở chương trình nghệ thuật đặc biệt sắp tới.  Toàn bộ chi phí tổ chức đêm diễn nghệ thuật đề do Andre’ Lecharoux tự bỏ tiền túi ra thực hiện. Số tiền thu được sau đêm diễn được anh dành tặng cho các bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện K, các bệnh nhân phong ở Thái Bình cũng như nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

Andre’ tâm sự, từ thiện không phải cứ bỏ tiền ra là được. “Những năm qua tôi làm từ thiện rất nhiều, chúng tôi đến những vùng xa xôi, ngồi chiếu ăn cơm với nước tương cùng bà con nghèo. Chúng tôi mua tận gốc mà trao tận ngọn chứ không phải chỉ qua loa xong rồi phô trương lên lấy tiếng. Kiếm tiền cho bản thân mình thì dễ, kiếm tiền cống hiến cho cộng đồng mới khó”.

07

 

Trong buổi giới thiệu đêm nghệ thuật từ thiện, nhà tạo mẫu tóc Andre’ còn chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ với diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương. Anh cho hay, trước khi về Việt Nam và chưa hề học tiếng Việt, anh đã được nghe và yêu thích giọng hát của nữ ca sĩ sinh năm 1969. Theo anh, giọng hát của cô có nhiều điểm tương đồng với diva nổi danh thế giới Whitney Houston.

Andre’ biết tới Tùng Dương trước khi nam ca sĩ nổi tiếng. Khi được xem Tùng Dương biểu diễn trong một chương trình tại Nhà hát Tuổi trẻ vào năm 2004, nhà tạo mẫu tóc đã rất ấn tượng với giọng hát và phong cách thời trang ấn tượng của giọng ca Con cò. Anh khẳng định, Tùng Dương sẽ sớm ghi danh vào nền âm nhạc Việt Nam và sự thực đã diễn ra đúng như anh dự đoán.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn