Thanh Lam lần đầu hát 'Màu hoa đỏ' sau sự cố cấm lưu hành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 13:45:00 +07:00

Diva Thanh Lam sẽ hát "Màu hoa đỏ" trong đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Thuận Yến tới đây.

Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam sẽ tổ chức đêm nhạc Màu hoa đỏ vào tối 26/4 tới đây, nhằm tôn vinh nhạc sĩ Thuận Yến, với điểm nhấn là sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Lam.

Chia sẻ về đêm nhạc, ca sĩ Thanh Lam cho biết: “Tôi cảm thấy bất ngờ khi được mời tham gia chương trình ý nghĩa và hợp lòng người này. Hương hồn ba Lam hẳn sẽ vui lắm! Tên chương trình không chỉ là tên của ca khúc mà còn là tên của một tinh thần bất diệt, tinh thần "Màu hoa đỏ".

Hinh anh Sau su co cam luu hanh, Thanh Lam lan dau hat 'Mau hoa do'

 Thanh Lam sẽ hát "Màu hoa đỏ" trong đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Thuận Yến.

Ngay khi biết tin đêm nhạc được tổ chức, đặc biệt sau sự cố Màu hoa đỏ bị cấm lưu hành, diva Thanh Lam cho biết:  “Hương hồn ba Lam hẳn sẽ vui lắm! Tên chương trình không chỉ là tên của ca khúc mà còn là tên của một tinh thần bất diệt, tinh thần "Màu hoa đỏ"!”.

Thanh Lam cho biết, trong đêm nhạc này, Màu hoa đỏ sẽ được phối lại mới mẻ hơn để ca khúc vừa giữ lại được những tinh hoa cốt lõi của bản gốc nhưng vẫn sống với những nhịp đập của thời đại. 

Nữ diva chia sẻ: "Mỗi lần được cất lên ca khúc này thì đều cảm thấy rưng rung và tự hào. Là một ca sĩ chuyên nghiệp, bao giờ tôi cũng chuẩn bị tốt nhất mỗi khi được đứng trước khán giả. Nhưng lần này hát Màu hoa đỏ tôi có cảm giác mình được tiếp sức bằng chính tình yêu của khán giả sau đợt sóng gió vừa qua."

Sau sự cố "cấm hát" Màu hoa đỏ, Thanh Lam mong các đơn vị quản lý sẽ có cách nhìn nhận và ứng xử một cách thận trọng với những giá trị tinh thần có sức ảnh hưởng sâu rộng.

Đêm nhạc Màu hoa đỏ còn có sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu của dòng nhạc cách mạng như Anh Thơ, Trọng Tấn, NSND Thu Hiền, Trung Đức…

Video: Thanh Lam hát "Màu hoa đỏ" trong chương trình "Giai điệu tự hào"

Nam Vũ
Bình luận
vtcnews.vn