Thanh Lam 'ám ảnh' Lê Minh Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Lam là người đàn bà đầy ám ảnh, cát-xê của Triệu Thị Hà không chỉ dừng ở 2.000 USD,… là những tin nóng giải trí ngày 29/5.

(VTC News) - Thanh Lam là người đàn bà đầy ám ảnh, cát-xê của Triệu Thị Hà không chỉ dừng ở 2.000 USD,… là những tin nóng giải trí ngày 29/5.

Thanh Lam 'ám ảnh' Lê Minh Sơn

Lê Minh Sơn đã gần 2 năm không xuất hiện trên báo. Lý do anh đưa ra cho sự vắng mặt bấy lâu của mình là: 'Tôi quan niệm không có cái mới thì không lên báo'.

Lê Minh Sơn đã tiết lộ mong muốn trong thời gian sắp tới: 'Năm sau tôi sẽ phải làm một điều gì đó với Thanh Lam. Tự hứa với chính mình như vậy'.  Trong những chia sẻ của anh về Thanh Lam, anh gọi chị là 'nàng' và với anh, tâm hồn của 'nàng' mãi là một tâm hồn trẻ thơ.
lê minh sơn
Lê Minh Sơn nói: 'Tôi nặng nợ với giọng hát ấy.Trong tâm hồn và trái tim tôi luôn luôn trân trọng những gì của Thanh Lam. Một người đàn bà đầy ám ảnh, một giọng hát đầy ám ảnh, một tâm hồn 'baby' mãi. Với tôi, nàng có một tâm hồn mãi chưa dậy thì'.

Nói về một 'nàng thơ' khác trong sự nghiệp làm âm nhạc của mình, Lê Minh Sơn cũng chia sẻ về Hoàng Quyên. Anh kể câu chuyện Hoàng Quyên lúc 16 tuổi đi tham dự Liên hoan các ban nhóm nhạc Hà Nôi tại Cung thiếu nhi đã khiến anh ấn tượng vô cùng. Anh đã quyết định trao giải cho cô bé Hoàng Quyên 'đứng dạng chân hát' ngày ấy một giải bằng số tiền anh tự bỏ túi mình.

Với Lê Minh Sơn, những nghệ sỹ do anh phát hiện hoặc cộng tác đều có gu và không bị lẫn với các nghệ sỹ khác, như Tùng Dương, Hoàng Quyên. Nói về Tùng Dương, Lê Minh Sơn nói: 'Tôi và Tùng Dương đã quá gắn bó nên khi tôi ngỏ lời, trừ đi diễn nước ngoài còn cậu ấy luôn sẵn sàng'. Theo - Vietnamnet.

Trà My Idol sẽ lấy chồng đại gia

Theo Zing, Trà My Idol sẽ lên xe hoa với chú rể là đại gia kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM.  Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 sắp tới tại một khách sạn 5 sao với số lượng khách mời lên tới 1.000 người.

Dù kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nhưng Trà My đã từng công khai những tấm hình chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân. Chồng sắp cưới của cô ca sỹ này không chỉ là đại gia trong giới kinh doanh mà còn là dân chơi nổi tiếng Sài thành với sở thích sưu tập siêu xe. Theo những chia sẻ của Trà My thì chàng trai sắp cùng cô kết hôn này là người lãng mạn và chiều bạn gái.
trà my idol
Trước đây, Trà My Idol cũng đã từng hẹn hò Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men. Tuy nhiên, cô ca sỹ này là người kín tiếng nên những chuyện riêng tư của cô không hề xuất hiện trên mặt báo.

Cát-xê của Triệu Thị Hà không chỉ dừng ở 2.000 USD

Triệu Thị Hà trong một phát ngôn gần đây cho biết cát-xê của cô lên tới 2.000 USD cho một buổi diễn. Đây là mức thù lao được một đơn vị tổ chức của sự kiện ở Đà Nẵng đề nghị với cô Hoa hậu này.
triệu thị hà
Cô Hoa hậu đang nổi như cồn với vụ ồn ào trả vương miện này đã xác nhận lại một lần nữa đó là sự thật. Cô cho biết: 'Vấn đề cát-sê là do quản lý của Hà lo nên Hà cũng không được phép nói nhiều về chuyện này. Một số người nghĩ rằng, trong thời gian qua, Hà lợi dụng chuyện ồn ào để PR và tăng giá cát-sê nhưng Hà xin khẳng định rằng là không phải như vậy.

Bởi ngay từ đầu, khi viết đơn xin trả vương miện, Hà đã cam kết với BTC sẽ không tiết lộ chuyện này với ai cả. Vì gần đây, thông tin bỗng nhiên xuất hiện không rõ lý do, báo chí mới gọi đến Hà hỏi thì Hà mới trả lời thôi
'.

Quản lý của Triệu Thị Hà cũng ngay sau đó đã trả lời báo chí về mức thù lao của cô Hoa hậu này. Mức cát-xê của cô được tiết lộ rằng có lúc còn lên caohơn nữa tùy theo tính chất và quy mô của sự kiện. Theo - Dântrí

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn