'Thánh Lady Gaga' - thảm hoạ Vietnam Idol 'lột xác' ngày trở lại

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/06/2016 17:44:00 +07:00

Được mệnh danh là “Thánh Lady Gaga” sau phần thi gây náo loạn tại Vòng thử giọng của Vietnam Idol mùa thứ 3, Hà Trường Hải trở lại với quyết tâm trở lại với hình ảnh và phong cách mới ở mùa thi năm nay.

Với Vietnam Idol, Vòng thử giọng luôn là vòng thi thu hút sự quan tâm và chờ đợi của khán giả bởi sự tham gia của những cá tính âm nhạc đa dạng và đầy màu sắc.

Thi sinh Ha Truong Hai - Thanh Lady Gaga

 

Được mệnh danh là “Thánh Lady Gaga” sau phần thi gây náo loạn tại Vòng thử giọng của Vietnam Idol mùa thứ 3, Hà Trường Hải chia sẻ, với anh, “đó là phần thi chỉ gây cười vậy thôi, em cũng cố gắng nhưng chắc làm chưa tới”.

Đây cũng là điều khiến giám khảo Nguyễn Quang Dũng “mừng vì em không thấy hãnh diện”, dù video clip của anh đạt được lượt view rất cao ở thời điểm đó.

Screen Shot 2016-06-15 at 5.01.19 PM

"Thánh Lady Gaga" ngày ấy - bây giờ.

Với quyết tâm trở lại với hình ảnh và phong cách mới ở mùa thi năm nay, chàng trai này đã chọn ca khúc “I have nothing” của Whitney Huston để chinh phục ban giám khảo. Liệu sau nhiều năm “ở ẩn” và rèn luyện để trở lại, chàng trai này có “lột xác” thành công để nhận vé vàng?

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn