Thanh Khoa huyền ảo với tóc bạch kim

Góc của nàngThứ Hai, 28/09/2015 05:04:00 +07:00

Với đôi mắt một mí ấn tượng cùng mái tóc bạch kim nổi bật, người mẫu Thanh Khoa hoá thân thành một nhân vật huyền bí đầy ma mị trong bộ hình mới

Với đôi mắt một mí ấn tượng cùng mái tóc bạch kim nổi bật, người mẫu Thanh Khoa hoá thân thành một nhân vật huyền bí đầy ma mị trong bộ hình thời trang mới nhất của mình.

Những người mẫu chuyên nghiệp luôn muốn thử thách mình qua những bộ hình cùng nhân vật mới lại, ấn tượng. Thanh Khoa cũng không ngoại lệ và lần này, cô cùng ê-kíp thực hiện những shoot hình độc đáo vừa bật lên cá tính mạnh mẽ, khác lạ mà vẫn toát lên tính thời trang cao cấp, hiện đại. 

Tông màu chủ đạo của bộ hình là trắng và xanh dương đã tạo nên sự hài hoà, cân bằng giữa tính ma mị đáng sợ của gương mặt với sắc màu thanh bình, tinh khôi của trang phục. 

Tính chất high fashion được Thanh Khoa đề cao trong từng shoot hình. Bên cạnh dáng vẻ mạnh mẽ, quái dị, có lúc "ma nữ tóc bạc" cũng dịu dàng, thanh nhã đến bất ngờ. Đầm xoè trắng, hoa tai tua rua cùng giày mũi nhọn da màu xanh dương gợi lên cảm giác yên bình, thanh tao. 

Thanh Khoa toát lên vẻ liêu trai như các nhân vật trong truyền thuyết. Cô nàng thẫn thờ với mái tóc trắng xõa cùng chiếc áo yếm xinh xắn và váy voan dài thướt tha. 

 Có vẻ gương mặt thời trang Elite Model Look Vietnam 2014 muốn hoá thân thành Thiếu nữ bên hoa ly.

Điểm hút, lạ trên gương mặt Thanh Khoa là đôi mắt một mí - vẻ đẹp đặc trưng của người phương Đông. 

Ảnh: Minh Đức, Cê Nguyễn

Stylist: Jinhoon

Trang điểm: Trí Trần

Trang phục: Nguyễn Hoàng Tú, Phi Phạm, Phúc Trần

Bình luận
vtcnews.vn