Thanh Hằng trở lại với Duyên dáng Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/01/2014 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Sau những ồn ào bị tố giật chồng, siêu mẫu Thanh Hằng trở lại với Duyên dáng Việt Nam.

(VTC News) - Sau những ồn ào bị tố giật chồng, siêu mẫu Thanh Hằng trở lại với Duyên dáng Việt Nam.

Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) - chương trình ca, múa, nhạc, kịch được tổ chức thường niên sẽ trở lại với chủ đề ‘Thương quá Việt Nam’.

Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) vào lúc 20h ngày 10 - 11/01/2014 với những ý tưởng mới nhằm mang đến cho khán giả sự mới mẻ.

Chương trình có sự tham gia của Thanh Hằng, Diễm Hương, Hoàng Yến, Minh Trà Ngọc Hằng,  Diễm Trang…

duyên dáng Việt Nam
Siêu mẫu Thanh Hằng 
duyên dáng Việt Nam
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến 
duyên dáng Việt Nam
Hoa hậu Diễm Hương 
Chia sẻ với khán giả, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng Ban tổ chức, cho biết: ‘Với DDVN, quan trọng nhất cũng như ghi điểm nhiều nhất với công chúng  vẫn là ý tưởng. Vậy nên đây chính là điều trăn trở nhất với những người thực hiện.

Năm nay, chúng tôi thấy tự tin khi tìm – tạo nên một kịch bản thay đổi hoàn toàn từ những đạo diễn gạo cội của VN và nước ngoài, nhưng có nền tảng rất Việt Nam. Sau 25 số, chương trình thứ 26 này chắc chắn sẽ là cuộc cách mạng của DDVN.’                


Trải qua 25 kỳ Duyên Dáng Việt Nam, ban tổ chức luôn mong muốn mang đến cho công chúng trong và ngoài nước những chương trình nghệ thuật mang đậm bản sắc dân tộc đồng thời thể hiện tính giao lưu và hội nhập văn hóa thế giới.

Qua đó, kêu gọi những tấm lòng vàng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục cũng như tôn vinh những tấm gương hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện khát vọng khám phá kho tàng tri thức của nhân loại để giúp ích cho xã hội.

Với chương trình Duyên Dáng Việt Nam 26, BTC hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thật mới mẻ để không phụ lòng kỳ vọng của quý khán giả.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn