Thanh Hằng: Tôi cướp chồng người ta thì người khác cũng cướp chồng tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/02/2017 15:29:00 +07:00

Tính đến nay, Thanh Hằng chỉ có 4 mối tình và chưa chen vào bất cứ hạnh phúc của ai cả.

Thanh Hằng thẳng thắn nói về nghi án yêu người đã có vợ.

 Thanh Hằng thẳng thắn nói về nghi án yêu người đã có vợ.

Với 15 năm bền bỉ trên sàn diễn, hiện Thanh Hằng được mệnh danh là "người mẫu lâu đời nhất Việt Nam".

Thanh Hằng cho biết, trong cuộc sống, cô không gặp quá nhiều thị phi. Từ cuộc sống yên lặng của mình, với 4 mối tình, cô cũng cho rằng: "Ai ở bên tôi đều bình yên".

Dĩ nhiên, "có bình yên nào không xót xa", cũng như bao mỹ nhân tài sắc của làng giải trí, cô cũng dính phải nghi án là "người thứ 3" của một cặp đôi đang hạnh phúc.

Câu chuyện đi kèm những dư luận trái chiều. Người cho rằng cô bị hiểu lầm. Kẻ lại cho rằng việc Thanh Hằng chen vào gia đình người khác là sự thật.

Trước luồng dư luận trái chiều, lần đầu tiên Thanh Hằng chia sẻ về điều này trong một chương trình phỏng vấn sau 4 năm im lặng.

"Đối với người nghệ sĩ, thị phi đến với họ rất nhiều. Và ở cái góc độ mình biết là mình đúng hay là sai, và mình đã làm ra chuyện gì. Mình không thể thanh minh mọi thứ cho thiên hạ biết rằng mối quan hệ cá nhân của mình như thế nào?", Thanh Hằng chia sẻ.

Thanh Hằng chọn cách im lặng trước nghi án chen vào hạnh phúc gia đình người khác. Vì theo Hằng: "mình không làm, mình không có chuyện gì sai trái thì không việc gì phải quá quan tâm vào nó, xoay vào đó, nói những vấn đề đào sâu vào chuyện không liên quan đến mình".

Ngoài ra, cô còn thẳng thắn chia sẻ: "Khi mình chen vào mối quan hệ đang hiện hữu, sau này khi có được thì người khác cũng có thể chen được vào mối quan hệ như thế. Mình tin vào luật nhân quả, chính vì thế mình biết được, mình tin được mình sẽ không phạm vào".

Video: Thanh Hằng ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model 

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn