Thanh Hằng tiếp tục đánh thí sinh Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/10/2013 11:21:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Hằng tiếp tục thể hiện mình là một giám khảo dữ dằn, nóng tính khi đánh và mắng té tát thí sinh Vietnam’s Next Top Model.

(VTC News) - Thanh Hằng tiếp tục thể hiện mình là một giám khảo dữ dằn, nóng tính khi đánh và mắng té tát thí sinh Vietnam’s Next Top Model.

Thử thách 'dễ thở' hơn

Tập 4 Vietnam’s Next Top Model đã lên sóng tối qua 27/10. Sau tập 3 với những thử thách khó nhằn dành cho thí sinh, các thử thách ở tập 4 đều dễ dàng hơn.

14 chàng trai, cô gái đã có một cuộc 'lột xác' với một diện mạo mới để phù hợp với phong cách cần có của một người mẫu hơn.

Đầu tiên, các thí sinh được làm đẹp, làm tóc để trở nên ấn tượng với diện mạo mới. Một số thí sinh có nhiều thay đổi diện mạo nhiều nhất là Mâu Thanh Thủy với mát tóc tém, Phan Linh với mái tóc màu hồng, Mạnh Kiên với mái tóc bạch kim thời thượng, Nguyễn Trần Trung với kiểu đầu đinh...

Next Top Model
Phan Linh với mái tóc màu hồng.  
Thử thách đầu tiên dành cho thí sinh được giám khảo Nam Trung đưa ra là trong vòng 30 phút và không dùng gương, các thí sinh phải tự trang điểm cho mình trên chuyến xe đang đi đến địa điểm mới.

Yêu cầu đối với các thí sinh nữ là tóc cột cao, mắt nước dài, lông mi đậm, son đỏ và đối với thí sinh nam là mắt tô đen, lông mày đậm, các khối trên mặt được nhấn rõ ràng như một rocker mạnh mẽ.

Đây không phải là một thử thách khó khăn và các thí sinh đã nhanh nhạy dùng kính xe, đáy của hộp phấn hay các dụng cụ có thể phản chiếu được khuôn mặt để trang điểm.

Các thí sinh nữ đều khá dễ dàng để hoàn tất vì đây là lợi thế của họ, riêng Chà Mi gặp rắc rối nhỏ vì cô bị say xe. Đối với các thí sinh nam, hầu hết đều lóng ngóng không biết cách trang điểm vì chưa quen với son phấn.

Trong phần thử thách này, Mâu Thanh Thủy được giám khảo Nam Trung đánh giá cao nhất và trao quà thưởng của nhà tài trợ.

Next Top Model
Phần thi chụp ảnh chân dung với chủ đề quen thuộc - Người ngoài hành tinh - là thử thách chính dành cho các thí sinh ở tập 4.

Các thí sinh được trang điểm những khối màu sắc lạ mắt trên khuôn mặt và đôi tay cũng được sơn sặc sỡ những màu sắc nổi bật như vàng, xanh, đỏ, đen...Với chủ đề này, các thí sinh phải thể hiện gương mặt, ánh mắt sao cho có hồn nhất và phải biết kết hợp với cách tạo dáng đôi tay.

Đây cũng là thử thách không khó khăn nên khá nhiều thí sinh bày tỏ sự tự tin. Tuy nhiên, cái khó của thử thách này là thí sinh phải làm chủ được biểu cảm gương mặt, thể hiện được sự mới mẻ, cá tính nổi bật và điều này chưa thí sinh nào làm ban giám khảo hoàn toàn hài lòng.

Tuấn Việt, Anh Quân, Nguyễn Hằng, Thúc Bình, Hà Thu là những thí sinh bị ban giám khảo phàn nàn, bắt bẻ nhiều nhất. Quang Đại, Tuấn Việt, Chà Mi, Kim Thoa, Mạnh Kiên được ban giám khảo dành nhiều động viên, khen ngợi trong phần thi này.

Quang Đại là thí sinh đượcThanh Hằng dành nhiều khen ngợi và nhận xét với khuôn mặt đẹp, sự thông minh vốn có và cá tính thú vị, Quang Đại có thể tỏa sáng để trở thành một người mẫu hàng đầu.

Giám khảo cứng rắn, thí sinh yếu đuối

Trong tập 4, các giám khảo, đặc biệt là Thanh Hằng tiếp tục tỏ ra cứng rắn và không kém phần dữ dằn so với những tập trước.

Trong thử thách chụp ảnh chân dung, sau khi tức giận, Thanh Hằng bất ngờ đánh vào người Anh Quân khi thí sinh này đang lóng ngóng tạo dáng biểu cảm.

Thanh Hằng yêu cầu Anh Quân phải mạnh mẽ và đánh thêm một cái vào người để nam thí sinh này biết đau để thể hiện. Điều này đã giúp Anh Quân mạnh mẽ, tiến bộ hơn trong cách tạo dáng để chụp ảnh dù chưa làm thỏa lòng ban giám khảo.

Next Top Model
Thanh Hằng bất ngờ đánh vào người Anh Quân khi thí sinh này đang lóng ngóng tạo dáng biểu cảm.  
Clip Thanh Hằng đánh thí sinh Anh Quân:


Thanh Hằng không ngần ngại mắng té tát thí sinh Hà Thu khi cô khăng khăng đòi tháo chiếc vòng đeo cổ ra vì cho rằng cổ của cô ngắn, đeo vào khó cử động và bị siết chặt cổ khó thở.

Cô cũng thử đeo chiếc vòng cổ và cho rằng không phải do cổ của Hà Thu ngắn và chiếc vòng này cũng không làm khó khi cử động.

Nữ giám khảo nhận xét, Hà Thu muốn trở thành trung tâm, là ngôi sao nhưng đòi hỏi như vậy là hơi sớm và nên nhớ, các ngôi sao họ cũng không đòi hỏi như vậy để tạo sự mới mẻ cho bản thân. Thanh Hằng cũng tỏ ra giận dữ khuyên Hà Thu hãy sống thật với bản thân, đừng để mọi người thương hại.

Trước sự giận dữ của giám khảo Thanh Hằng, Hà Thu rơm rớm nước mắt và bày tỏ cô đã sống thật với cảm xúc của mình và ghét nhất những người thương hại cô.

Sau thử thách này, Hà Thu đã khóc vì cảm thấy tồi tệ và được các thí sinh an ủi, động viên. Một số thí sinh có bề ngoài mạnh mẽ như Mâu Thanh Thủy, Mạnh Kiên cũng để lộ sự yếu đuối. Thí sinh Mâu Thanh Thủy đã bật khóc khi mái tóc dài của cô đã bị cắt ngắn, còn Mạnh Kiên đã mếu máo khóc khi sợ bị thay đổi quá nhiều với mái tóc bạch kim.

Next Top Model
Ban giám khảo: Nam Trung, Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Cường. 
Sau phần nhận xét, hội ý của ban giám khảo, 3 thí sinh ở trong top nguy hiểm là Hà Thu, Thúc Bình, Phan Linh. Hà Thu dù bị trách mắng nhiều nhưng kết quả, cô thoát hiểm, còn Thúc Bình và Phan Linh bật khóc khi phải chia tay chương trình.

Đây là kết quả không bất ngờ bởi Phan Linh dù tạo được ấn tượng về ngoại hình ban đầu nhưng các giám khảo đều cho rằng cô thực sự không mạnh mẽ, ấn tượng và không có sức thu hút. Còn Thúc Bình bị đánh giá không có tư duy chụp hình thời trang và khó thay đổi.

Thúc Bình cũng là thí sinh khiến giám khảo Thanh Hằng và Nam Trung nổi giận khi tạo dáng chụp ảnh chân dung được cái này mất cái kia, bố cục không đâu vào đâu.

Nhìn chung, các thử thách trong tập 4 dễ dàng hơn nên các thí sinh chưa bộc lộ rõ được cá tính. Các thử thách trong tập này cũng khá quen thuộc nên chưa tạo được hấp dẫn cho chương trình.

Tập tiếp theo hứa hẹn lạ mắt hơn, đầy kịch tính khi trailer tiết lộ các thi sinh cưỡi đà điểu chụp ảnh. Tập 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 3/11/2013.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn