Thanh Hằng lần đầu chia sẻ về người đàn ông dẫn lối thành công

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/12/2015 06:33:00 +07:00

Thanh Hằng tiết lộ câu chuyện ít ai biết về đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, người dìu dắt cô từ những ngày đầu để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.

(VTC News) - Thanh Hằng tiết lộ câu chuyện ít ai biết về người dìu dắt cô từ những ngày đầu để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.

Có lẽ Thanh Hằng chỉ mãi là một vận động viên đá cầu ngoại hình đẹp nếu như không có 'mối duyên' cùng Tạ Nguyên Phúc – đạo diễn thời trang, đồng thời là giám đốc công ty người mẫu PL.
thanh hang 1
Đối với Thanh Hằng, Tạ Nguyên Phúc không chỉ là người anh, người thầy mà còn là người tri kỷ.

Gắn bó với nhau hơn 10 năm, Tạ Nguyên Phúc chính là người âm thầm sát cánh cùng siêu mẫu, giúp cô vững tin với những sự lựa chọn của mình.

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.
Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.

Có cơ hội cùng nhìn lại chặng đường gắn bó, Tạ Nguyên Phúc chia sẻ, từ những ngày đầu gặp Thanh Hằng trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000, anh thấy ở cô những tiêu chí anh tìm kiếm ở một người mẫu, không chỉ đẹp, giỏi mà còn mang một cá tính mạnh, có phần hơi nam tính.


'Lúc đó tôi thấy ở cô gái này một sức phấn đấu rất mạnh mẽ, và những gì cô ấy đạt được ngày hôm nay đã chứng minh nhận định ban đầu của tôi là đúng', anh cho biết thêm.

Tuy không thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay nói về nhau trên các phương tiện truyền thông nhưng Thanh Hằng luôn hiểu được Tạ Nguyên Phúc là người tin tưởng, trân trọng và luôn bên cạnh dành những điều tốt nhất cho cô.

Ngược lại, anh cũng đồng thời là người cô có thể bày tỏ mọi tâm can. Với những suy nghĩ và hành động dành cho nhau, Tạ Nguyên Phúc là người cô muốn dành sự tri ân chân thành sau những thành công có được đến hiện tại.
thanh hằng 2
thanh hằng 3
Chia sẻ về sự kiện, Thanh Hằng cho biết: 'Với tôi, 'Tri ân dẫn lối, sải bước thành công' là một chương trình đặc biệt, ý nghĩa bởi bất cứ ai cũng cần nhìn lại, tri ân những điều đã nhận đươc mới bước tiếp những bước thành công trong cuộc sống.

Đây là dịp để tôi tri ân người 'tri kỷ' và hy vọng câu chuyện sẽ truyền cảm hứng đến mọi người.'
thanh hằng 5
Sự kiện còn có sự tham gia của Bình Minh – Victor Vũ và doanh nhân Phạm Đình Nguyên.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn