Thanh Hằng, Hà Hồ làm giám khảo Miss Ngôi Sao

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/07/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu Thanh Hằng cùng ca sỹ Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết Miss Ngôi Sao diễn ra ngày 31/7 tới tại TP.HCM.

(VTC News) - Siêu mẫu Thanh Hằng cùng ca sỹ Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết Miss Ngôi Sao diễn ra ngày 31/7 tới tại TP.HCM.

Sau nhiều lần lỡ hẹn, siêu mẫu Thanh Hằng đã chính thức trở thành giám khảo đêm chung kết Miss Ngôi Sao vào tối 31/7, diễn ra tại khách sạn Riverside Palace (TP HCM).

Năm ngoái, Thanh Hằng từng nhận lời ngồi ghế nóng của cuộc thi, tuy nhiên, vì trùng với lịch quay phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nên cô đành tiếc nuối nhường vai trò này cho người đẹp khác.
 
Thanh Hằng chia sẻ, với kinh nghiệm từng làm giám khảo các cuộc thi lớn như Siêu mẫu Việt Nam, Mister Vietnam… cô tin mình sẽ tìm ra gương mặt xứng đáng cho vương miện của Miss Ngôi Sao 2013.
 
Hai chân dài đình đám của showbiz sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của Miss Ngôi Sao 2013  
Đồng hành với Thanh Hằng trong vai trò này còn có ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Đây là lần đầu tiên, đôi bạn thân cùng 'cầm cân nảy mực' tại một cuộc thi nhan sắc.

Trước đó, cả hai từng 'song kiếm hợp bích' trên sàn diễn thời trang, sân khấu ca nhạc. Hà Hồ cho biết, dù khá bận rộn với lịch chạy show và quay quảng cáo nhưng khi được ban tổ chức ngỏ ý, cô đã cố gắng sắp xếp công việc để xuất hiện ở vị trị giám khảo.
 
Ngoài siêu mẫu Thanh Hằng, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, ban giám khảo đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2013 còn có cựu người mẫu Thúy Hằng, nhà thiết kế Thuận Việt và các nhiếp ảnh gia nổi tiếng của TP HCM. Đây đều là những nhân vật đã gắn bó với cuộc thi trong suốt 3 năm qua. 

Cựu người mẫu Thúy Hằng không chỉ ngồi ghế nóng mà còn đồng hành cùng 24 thí sinh trong suốt thời gian diễn ra vòng chung kết. Chị sẽ trực tiếp hướng dẫn catwalk và truyền đạt những kỹ năng cần thiết để các cô gái tỏa sáng trên sân khấu. 

4 ê kíp nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Nguyễn Long, Lý Võ Phú Hưng và Ngô Anh Khôi sẽ thực hiện những bộ ảnh riêng cho 24 thí sinh tại Long Hải.
Mr Đàm đã thu âm riêng ca khúc Phút giây đăng quang để hát trong đêm chung kết cuộc thi 
Đêm tôn vinh nhan sắc Miss Ngôi Sao mùa thứ tư sẽ thêm phần đặc sắc, hấp dẫn với sự xuất hiện của 'thầy trò' Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Trâm The Voice và Quán quân Cặp đôi hoàn hảo Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ. Đặc biệt, Mr Đàm đã thu âm riêng ca khúc Phút giây đăng quang của nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh sáng tác tặng cho cuộc thi.

Tại đêm chung kết tối 31/7, các cô gái sẽ trải qua các màn trình diễn trang phục thể thao, dạ hội. 5 gương mặt xuất sắc sẽ được công bố để đi tiếp vào phần thi ứng xử. Qua vòng thi này, ban giám khảo sẽ xác định chủ nhân của các danh hiệu Miss Ngôi Sao 2013, Á khôi 1 và Á khôi 2.

Minh Thư
Bình luận
vtcnews.vn