Thanh Hằng đẹp cá tính nhưng vẫn quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu Thanh Hằng ăn vận cá tính nhưng vẫn khoe được nét đẹp quyến rũ của riêng mình.

(VTC News) - Siêu mẫu Thanh Hằng ăn vận cá tính nhưng vẫn khoe được nét đẹp quyến rũ của riêng mình.

Thanh Hằng
Siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM cùng các bạn trẻ tham gia chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn đảm bảo ATGT. 
Thanh Hằng
Luôn nằm trong danh sách những ngôi sao có phong cách thời trang sành điệu, Thanh Hằng biết cách trở nên nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện.
Thanh Hằng
Trong event lần này, siêu mẫu diện cả 'cây' đen, tết tóc lệch bên, thu hút sự chú ý với cách nói chuyện thân thiện 
Thanh Hằng
Trong vai trò Đại sứ của chiến dịch Toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (UBATGTQG) phối hợp cùng Trung Ương Đoàn phát động, siêu mẫu tham gia kêu gọi mọi người nên chủ động bảo vệ an toàn cho mình bằng việc đội mũ bảo hiểm đúng quy định. 
Thanh Hằng
Nữ diễn viên phim Mỹ nhân kế chia sẻ, do chiến dịch này có ý nghĩa trong việc nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho mọi người nên cô đồng ý nhận lời làm đại sứ.
Thanh Hằng
Cô tin tưởng rằng một chiếc nón bảo hiểm chất lượng cao là điều vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ an toàn của mình khi đi xe. 
Thanh Hằng
Tham gia sự kiện lần này, Thanh Hằng đã cùng các bạn thanh niên tình nguyện đi diễu hành qua các con phố lớn ở TP.HCM để phát động chiến dịch Toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, thu hút nhiều sự chú ý của người dân đi đường. 
Thanh hằng
Thanh Hằng cũng là một trong những người đầu tiên ký tên ủng hộ chiến dịch. Việc thu thập chữ ký ủng hộ chương trình đã diễn ra ở Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ, TP HCM.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn