Thanh Hằng - Nguyễn Quang Dũng tranh cãi nảy lửa về quà tặng 20/10

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 11:47:00 +07:00

Siêu mẫu không đồng tình với nam đạo diễn trước ý kiến cho rằng “phụ nữ thích được tặng quà, càng giá trị càng tốt”.

“Phụ nữ thích gì vào ngày 20/10?” là câu hỏi Thanh Hằng đặt ra cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cuộc trò chuyện ngắn giữa hai người sau khi đóng máy bộ phim Tháng năm rực rỡ.

Trả lời thắc mắc từ nữ diễn viên “tri kỷ” của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tỏ ra là một người khá am hiểu tâm lý phái đẹp khi liên tục đưa ra những gợi ý giúp các đấng mày râu có thể khiến người phụ nữ của mình xiêu lòng trong ngày 20/10.

Mở đầu, Quang Dũng cho rằng phái đẹp thích được tặng quà trong ngay 20/10 và quà càng giá trị càng tốt nhưng Thanh Hằng bày tỏ thái độ không đồng tình. Cô cho rằng: "Phụ nư thích tặng quà, nhưng tặng phải tinh tế. Anh đang yêu ai phải biết người ta cần gì, đôi lúc đâu cần giá trị quá".

34

Biểu cảm đáng yêu của Thanh Hằng.

Ngay sau đó, Quang Dũng đã giải thích thêm về quan điểm mình vừa nêu rằng phụ nữ thích được tặng quà để họ biết mình được trân trọng. "Ví dụ anh có 10 nghìn đồng nhưng anh bỏ 9 nghìn rưỡi ra mua quà thì phụ nữ sẽ rất cảm động đúng không", nam đạo diễn chia sẻ và nhận được sự ủng hộ từ Thanh Hằng.

Bên cạnh đó, cả hai đã liên tục liệt kê những điều phụ nữ muốn nhận được trong ngày đặc biệt của mình như được đưa đi chơi, đưa đi ăn không phải vào bếp nấu nướng và đặc biệt là được ngươi đàn ông của mình nấu ăn cho. Không chỉ vậy, cả hai đều tán thành quan điểm rằng "phụ nữ rất dễ dụ".

Cuối cùng, Quang Dũng và Thanh Hằng đã gửi lời chúc đến nửa kia của thế giới trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. "Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng cần sự chăm sóc yêu thương qua lại để tạo nên một cuộc sống đẹp hơn. Phụ nữ xứng đáng nhận được sự yêu thương từ người đàn ông của mình", Thanh Hằng chia sẻ.

Về phía đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh cũng không quên nhắn nhủ đấng mày râu phải luôn khiến phụ nữ cảm thấy được trân trọng và “cam kết” sẽ cố gắng để mang lại nhiều niềm vui cho phái đẹp.

IMG_0305

 

Vốn là cặp đôi thân thiết với nhau trong công việc lẫn ngoài đời, Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng luôn thoải mái trò chuyện, "chặt chém" nhau không thương tiếc khi có dịp hội ngộ. Mối quan hệ của nam đạo diễn và siêu mẫu từng tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông. Đa số những bộ phim điện ảnh Thanh Hằng tham gia đều có bàn tay chỉ đạo của Dũng "khùng".

Video: Thanh Hằng - Quang Dũng chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn