Thanh Duy: ‘Tôi từng bị miệt thị rất nặng trước mặt các fan’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/05/2017 11:49:00 +07:00

Thanh Duy cho biết, mình từng bị bầu show dùng những lời lẽ nặng nề miệt thị anh ngay trước mặt khán giả hâm mộ của nam ca sĩ.

Vừa qua, đoạn video nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng chửi và khán giả tạt nước vì đến trễ 2 tiếng trong một buổi diễn ở Bình Dương khiến nhiều người xôn xao. Một bộ phận khán giả trách móc nam ca sĩ vì sự thiếu trách nhiệm nhưng đồng nghiệp của anh, cụ thể là Thanh Duy lại có cái nhìn cảm thông hơn cho sự cố này.

Hinh anh Thanh Duy: ‘Toi tung bi miet thi rat nang truoc mat cac fan’

Lưu Chí Vỹ bị tạt nước khi đến trễ trên sân khấu.

Chia sẻ một đoạn khá dài trên trang cá nhân của mình, Thanh Duy kể lại lần bị chính bầu show miệt thị bằng những lời lẽ nặng nề.

"Hồi tháng rồi bên công ty Duy nhận hai buổi diễn hai ngày liên tiếp nhau. Sau khi diễn xong ở một bên, trên đường ra xe, bầu show đã tới chặn đường Duy, nắm tay Duy lại và nói rất nặng rằng, sao Duy đã hát ở đây rồi mà hôm sau lại hát sự kiện kế bên?

Lúc đó, vì vừa diễn xong nên khán giả đang vây lấy Duy xung quanh rất đông, vậy mà ông bầu show vẫn liên tiếp dùng những lời lẽ rất nặng để miệt thị Duy. Cũng nói Duy không có tâm, làm nghề không có tâm. Lần đầu tiên trong 7 năm đi hát Duy gặp phải trường hợp thế này".

Hinh anh Thanh Duy: ‘Toi tung bi miet thi rat nang truoc mat cac fan’ 3

Thanh Duy từng bị bầu show miệt thị trước mặt các fan.

Anh cũng cho biết, bản thân mình lúc đó dù bên ngoài cười để trấn an các fan nhưng trong lòng vừa giận vừa uất ức. Thanh Duy nói thêm rằng, đã là ca sĩ thì phải giữ hình ảnh vì chỉ cần "phản kháng lại một chút thôi, không thể tưởng tượng rằng sẽ còn bị thêu dệt tới mức nào nữa".

Video: Tự mình - Thanh Duy

Nam ca sĩ cũng cảm thông với sự cố của Lưu Chí Vỹ trên sân khấu tại Bình Dương và đưa ra cái nhìn khách quan: "Chuyện đi trễ khoan hãy trách ca sĩ, vì thực tế có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng lắm. Anh Vỹ sai vì quá mạo hiểm nhận diễn Tiền Giang và Bình Dương trong một đêm và anh ấy đã biết sai xin lỗi. Anh ấy cũng đã cố gắng đến, dù trễ, theo Duy là hành động có trách nhiệm với những khán giả đang đợi mình".

Hinh anh Thanh Duy: ‘Toi tung bi miet thi rat nang truoc mat cac fan’ 3

 

Anh cho rằng, dù có chuyện gì xảy ra thì bầu show cũng không có quyền sỉ nhục người khác ngay trên sân khấu và nếu cần, nên ra phía sau và nói chuyện nhẹ nhàng để giải quyết.

"Duy biết với những ca sĩ đã đi hát lâu năm, họ sẽ không nhận tiền đâu nếu xảy ra trường hợp tới trễ như thế thậm chí sẵn sàng đền hợp đồng luôn nếu bất khả kháng", giọng ca Lỗi ở yêu thương nói thêm.

Diên Vỹ
Bình luận
vtcnews.vn