Thắng trận, Van Persie gây lộn với đồng hương

Thể thaoThứ Ba, 13/03/2012 10:28:00 +07:00

(VTC News)-Cảm thấy nóng mặt thủ môn Newcastle, Van Persie đã có những va chạm với người đồng hương Krul.

(VTC News)-Cảm thấy nóng mặt thủ môn Newcastle, Van Persie đã có những va chạm với người đồng hương Krul.

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng Arsenal lại là đội bị thủng lưới trước sau pha dứt điểm đẳng cấp của tiền đạo Ben Arfa. Không nao núng tinh thần, không lâu sau đội chủ sân Emirates có bàn thắng gỡ do công của Van Persie.

 Van Persie gây lộn với Krul.

Tỷ số được cân bằng nhanh chóng, vì thế mà trận đấu diễn ra rất hấp dẫn theo diễn tiến của thời gian. Để kiếm được một kết quả khả quan, thủ môn của Newcastle, Krul đã có những pha bóng câu giờ, nhưng không thành công khi vào những phút bù giờ, trung vệ Vermaelen đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Arsenal.

Trận đấu thêm căng thẳng khi thời gian kéo dài tới 99 phút. Không những thế, Van Persie và thủ môn Krul còn có những pha chạm không đáng có trên sân buộc trọng tài phải rút thẻ vàng cảnh cáo cả hai.

 Họ là đồng hương.

“Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra giữa Van Persie và Krul. Tôi sẽ hỏi thêm Robin về vấn đề này”, HLV Wenger nói.

Trên quan điểm với người đồng nghiệp, HLV Newcastle cũng không rõ vì sao Van Persie và Krul lại xích mích với nhau ác liệt đến thế, dù cả hai người đều mang quốc tịch Hà Lan.

 Đồng đội ra sức can ngăn RVP.

Chưa rõ vấn đề sẽ như thế nào, nhưng theo tiết lộ của báo giới Anh, khi đi vào đường hầm hai cầu thủ này vẫn còn định thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nhau.

Loading the player ...

Xung đột giữa đôi bên trong trận đấu

Loading the player ...

Ngọn lửa tiếp tục bùng lên sau hồi còi mãn cuộc

H.B

Bình luận
vtcnews.vn